Đặt may áo đồng phục công ty nội thất cần những yêu cầu gì? Những điểm nhấn cần thiết khi thiết kế mẫu áo đồng phục cho công ty nội thất.

Các công ty nội thất hiện nay cũng rất quan tâm đến việc may đồng phục cho công nhân của mình. Đối với các doanh nghiệp, đây cũng là một điều cần thiết mà họ phải có để có thể thu lại được nhiều lợi ích hơn về sau này.

Cho dù là bộ phận kinh doanh hay công nhân sản xuất. Chiếc áo đồng phục sẽ mang lại nhiều lợi ích vô hình mà thiết thực cho công ty nội thất.

Để mọi người có thể hiểu rõ hơn về áo đồng phục công ty nội thất, Đồng Phục Vàng tổng hợp những thông tin hữu ích thông qua bài viết sau đây.

Các đặc điểm hay gặp ở áo đồng phục công ty nội thất

Điểm nổi bật trên áo đồng phục công ty nội thất chính là màu sắc

Đồng phục của công ty nội thất hay với bất cứ doanh nghiệp trong ngành nghề nào thì cũng cần phải có một vài đặc điểm cụ thể. Có thể nói đây sẽ là một yếu tố không thể thiếu cho bộ đồng phục lý tưởng của công ty:

  • Nhìn chung, bộ đồng phục phải có đáp ứng được tiêu chí cơ bản là chất liệu vải phải thoáng mát, co giãn tốt và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt trong một ngày dài. Thêm nữa, chất vải cũng không nên có các dấu hiệu bị xù lông, nhăn nhúm hoặc gây ngứa ngáy khó chịu khi mặc.
  • Bên cạnh đó, một công ty chuyên về thiết kế và sáng tạo thì phần kiểu dáng, màu sắc cũng nên để lại một sự ấn tượng định. Không nhất thiết phải quá cầu kỳ nhưng chúng ta nên có một bộ đồng phục ưng mắt, gây được thiện cảm với khách hàng và đối tác.
  • Logo công ty được thể hiện trên đồng phục. Đây chính là điều thể hiện rõ tính chuyên nghiệp và năng lực của công ty nội thất. Khả năng sáng tạo, mắt thẩm mỹ, óc quan sát của công ty nội thất có tốt  hay không thì sẽ được mọi người đánh giá phần nào qua logo trên áo đồng phục.

Top 5 mẫu áo đồng phục công ty nội thất bán chạy hiện nay

Theo Đồng Phục Vàng thống kê, tại công  ty của chúng tôi thì có 5 mẫu áo đồng phục đang được rất nhiều công ty nội thất yêu thích và đặt may. Bạn có  thể lướt xuống dưới để xem các mẫu cụ thể nhé.

Áo thun đồng phục k05

Áo thun đồng phục k05 có cách phối màu hết sức đặc biệt

Đây là một mẫu áo đồng phục có chất liệu là thun cotton vô cùng thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt. Với chất vải như thế này, chúng sẽ khiến cho nhân viên không gặp phải tình trạng ngứa ngáy khó chịu do bụi vải gây ra. Áo sẽ được thiết kế với kích thước rộng nên có thể đảm bảo vừa cỡ với bất kỳ nhân viên nào.

Áo đồng phục này sẽ  được thiết kế với phần cổ bẻ và logo nằm ở phía ngực trái của áo. Áo sẽ là sự kết hợp của hai màu có sự tương phản nhẹ và xen kẽ ở phần ngực và tay áo để tạo nên điểm nhấn và gây được ấn tượng cho người đối diện. Nhìn chung, kiểu áo này sẽ có sự phối màu mới lạ và kiểu dáng đơn giản để không làm rối mắt người nhìn.

Mẫu áo đồng phục màu đen

Mẫu áo đồng phục màu đen tạo nên sự trang nhã

Việc chọn màu đen cho mẫu áo đồng phục là điều mà nhiều doanh nghiệp hướng đến. Do đây là một màu sắc không quá nổi bật, lại sạch sẽ và dễ dàng che dấu những khuyết điểm.

Các công ty cũng có thể kết hợp thêm một  màu nữa ở cổ và viền tay áo để tạo điểm nhấn cho đồng phục. Phần logo sẽ được thiết kế ở ngực áo trái và sau lưng để mọi người có thể nhìn rõ.

Áo đồng phục công ty nội thất màu cam

Đồng phục màu cam sẽ dễ dàng truyền tải thông điệp nghệ thuật của công ty nội thất

Màu cam cũng là một màu sắc mà hay được các doanh nghiệp lựa chọn. Bởi chúng là màu sắc nổi bật, phù hợp  để mang đến những thông điệp có liên quan đến nghệ thuật và mang tính sáng tạo. Với thiết kế này, các doanh nghiệp cũng có thể lựa chọn một màu sắc khác để trang trí vào cổ và viền tay áo như trắng, đen, xanh, đỏ,…

Áo đồng phục màu đỏ

Áo đồng phục màu đỏ cho thấy được sự nhiệt huyết và đam mê

Đỏ là một màu đồng phục mà rất được các công ty nội thất ưa chuộng. Đây sẽ là một màu sắc thể hiện được sự đam mê nhiệt huyết và tận tâm trong công việc, thể hiện được đúng với tinh thần của các doanh nghiệp muốn truyền tải. Bên cạnh đó, chọn màu áo đồng phục nổi bật cũng là một cách gây ấn tượng và quảng bá công ty của minh đến với mọi người.

Áo đồng phục màu xanh nước biển

Mẫu áo đồng phục màu xanh trông rất nhã nhặn và chuyên nghiệp

Từ trước đến nay, xanh nước biển vẫn luôn là một màu sắc của hy vọng, đại diện cho sự an tâm. Rất nhiều công ty chọn đồng phục màu này vì nó có màu sắc nhẹ nhàng nhưng vẫn mang đến được thông điệp về sự đảm bảo an toàn và luôn luôn cẩn thận trong công việc. Với mẫu này, chúng tôi sẽ thiết kế thêm phần cổ áo và logo sẽ được đặt ở phần ngực trái để thêm phần nổi bật.

Địa chỉ đặt may đồng phục cho công ty nội thất

Có rất nhiều địa chỉ may đồng phục cho các công ty mà bạn có thể lựa chọn. Tùy vào nhu cầu và số lượng mà các nhà cung cấp đưa ra các mức giá khác nhau. Trong đó Đồng Phục Vàng là một trong những nơi mà bạn nên tham khảo trước khi đặt.

Đến với chúng tôi bạn sẽ được nghe tư vấn thật chi tiết về mẫu áo đồng phục sao cho phù hợp trong việc thể hiện được thương hiệu và thông điệp của doanh nghiệp.

Các mẫu áo đồng phục công ty nội thất tại Đồng Phục Vàng rất đa dạng và phong phú về mẫu mã. Nếu như quan tâm thì bạn có thể ghé qua trang web của chúng tôi để tham khảo các thiết kế phù hợp cho công ty mình nhé.

Công ty TNHH Trọng Tín Hưng

  • Địa chỉ: 300 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, Tp.HCM
  • Điện thoại: (028) 38122147
  • Email:nthieu80@gmail.com

Xem thêm:

Áo đồng phục công ty thực phẩm

Mẫu áo đồng phục mỹ phẩm

Đồng phục công ty bất động sản