Mẫu áo đồng phục mỹ phẩm đẹp, chuyên nghiệp

Đồng phục trở thành một loại quần áo bắt buộc đối với những doanh nghiệp làm việc có đông người. Kể cả đối với các cơ sở hoạt động trong ngành mỹ phẩm thì đây cũng là yếu tố bắt buộc phải có. Để thuận tiện cho mọi người, bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin hơn về các mẫu áo đồng phục mỹ phẩm.

Vì sao ngành mỹ phẩm cần đồng phục?

Ngành mỹ phẩm cũng cần đồng phục riêng cho nhân viên

Nhìn chung, đối với tất cả các doanh nghiệp đông người làm, việc mặc đồng phục là điều chắc chắn. Không nhất thiết cả công ty sẽ mặc cùng một loại quần áo y như nhau nhưng tối thiểu những người có cùng nhiệm vụ nên đồng phục. Bởi điều này sẽ đánh dấu bộ phận của họ, giúp dễ dàng hơn cho việc quản lý và phân công công việc cho mọi người.

Thêm nữa, trên đồng phục còn có logo riêng, điều này sẽ giúp mọi người phân biệt được đối với các doanh nghiệp khác. Đặc biệt trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, đối với các công ty có tên tuổi thì việc phân biệt càng phải rõ ràng để tránh nhầm lẫn hoặc xảy ra một số việc như là ăn cắp bản quyền, đánh tráo.

May đồng phục cho ngành mỹ phẩm cần phải lưu ý những gì

Đối với mỗi ngành, mẫu áo đồng phục mỹ phẩm có những yêu cầu riêng. Để có được một bộ đồng phục phù hợp với ngành mỹ phẩm, mọi  người cần phải tìm hiểu về một số lưu ý cụ thể ở dưới đây.

Lựa chọn kiểu dáng thiết kế phù hợp

Đồng phục ngành mỹ phẩm nên có vẻ ngoài thu hút và chuyên nghiệp

Đầu tiên, yếu tố tạo nên một bộ đồng phục lý tưởng chính là nằm ở kiểu dáng, cụ thể, chúng ta cần biết về một điều như sau:

  • Phần kiểu dáng thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ phức tạp. Điều này để đảm bảo cho việc chúng có thể phù hợp cho cả nam và nữ ở mọi lứa tuổi khác nhau. Không cần làm nhiều phần phụ đính lên áo, nhiều lắm thì bạn chỉ cần may một bộ đồng phục có túi áo và có cổ áo (không bắt buộc).
  • Về phần form áo, bạn nên may rộng rãi thoải mái để có thể phù hợp với tất cả mọi người với nhiều hình thể, dáng người khác nhau. Chưa kể, việc mặc một bộ đồng phục rộng rãi cũng sẽ khiến nhân viên cảm thấy thoải mái trong lúc làm việc hơn.
  • Kiểu dáng thiết kế của đồng phục phải đạt được tiêu chí là trang nhã, lịch sự, chuyên nghiệp và thu hút. Đây sẽ là một điểm cộng khi nhân viên mặc chúng đi làm việc với đối tác và khách hàng vì biết đâu có thể gây được thiện cảm với họ.

Lựa chọn chất liệu vải may phù hợp

Đối với việc lựa chọn vải may, bạn nên ưu tiên các sản phẩm đạt được những tiêu chí như: mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi và co giãn tốt. Bởi nhân viên sẽ phải mặc bộ đồng phục trong một thời gian dài khi làm việc, nếu chất lượng vải kém sẽ khiến cho họ thấy không thoải mái và không thể tập trung 100% vào công việc được.

Lựa chọn thiết kế logo phù hợp

Logo nên có màu sắc nổi bật thu hút

Logo cũng là một phần vô cùng quan trọng bởi chúng một yếu tố không thể thiếu để làm nên sự khác biệt cho bộ đồng phục.  Sau đây sẽ là một  vài lưu ý bạn cần biết về việc thiết kế logo trên mẫu áo đồng phục mỹ phẩm:

  • Bạn nên thêu trên áo hoặc sử dụng mực in đắt tiền để in logo hoặc slogan của công ty. Bởi vì như thế chúng mới không dễ bị bong tróc hoặc mờ đi theo thời gian
  • Màu sắc của logo phải là màu tương phản với màu áo đồng phục. Có như vậy chúng mới nổi bật và thu hút người nhìn.
  • Về vị trí, bạn nên đặt ở chỗ dễ nhìn thấy và thu hút ánh mắt người đối diện. Cụ thể, bạn có thể đặt logo ở phần ngực áo hoặc sau lưng là phù hợp nhất.

Câu hỏi thường gặp về việc may đồng phục ngành mỹ phẩm

Việc xác định cỡ áo sẽ thông qua chiều cao và cân nặng của từng người

Có một số thắc mắc mà Đồng Phục Vàng rất hay nhận được có liên quan đến đồng phục ngành mỹ phẩm. Tại đây, chúng tôi sẽ đưa lên và trả lời để mọi người cùng biết.

  • Việc mua áo đồng phục với số lượng lớn có nhận được ưu đãi hay giảm giá không? Trả lời: Việc mua với số lượng lớn tại Đồng Phục Vàng chắc chắn sẽ có những ưu đãi nhất định đi kèm cho khách hàng. Về phần giảm giá cụ thể chúng tôi có đề cập trong trang web, bạn có thể truy cập và tìm hiểu kỹ hơn.
  • Làm sao để xác nhận xem nhân viên của mình mặc cỡ áo như thế nào? Trả lời: Đa số, việc xác định cỡ áo sẽ được thông qua cân nặng và chiều cao của từng người.. Chúng tôi cũng có lập một bảng size cụ thể, mọi người có thể đo chiều cao cân nặng của mình rồi đối chiếu trong bảng đó và tự biết được cỡ áo của mình.

Đặt may mẫu áo đồng phục mỹ phẩm ở đâu?

Đồng Phục Vàng tư vấn về thiết kế áo đồng phục

Nếu bạn vẫn chưa biết  nên đặt may đồng phục cho công ty mình ở đâu thì có thể ghé qua Đồng Phục Vàng. Ở đây, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể cả về phần thiết kế kiểu dáng áo, màu sắc, logo,… cho những ai cần. Đồng Phục Vàng cũng luôn đảm bảo rằng chất lượng áo sẽ khiến cho khách hàng hài lòng.

Các mẫu áo đồng phục mỹ phẩm hiện nay đang xuất hiện ngày càng nhiều để đáp ứng cho nhu cầu của ngành công nghiệp đang ngày càng phát triển lớn mạnh này. Nhìn chung, để có được một sản phẩm tốt cho công nhân của mình mặc thì ngoài những yếu tố nêu trên, bạn cũng cần phải có một xưởng may uy tín và Đồng Phục Vàng sẽ  rất hân hạnh khi được trở thành đối tác tin cậy hàng đầu của khách hàng.

Công ty TNHH Trọng Tín Hưng

  • Địa chỉ: 300 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, Tp.HCM
  • Điện thoại: (028) 38122147
  • Email:nthieu80@gmail.com

Xem thêm: Đồng phục công ty dược phẩm, Đồng phục công ty bất động sản, Mẫu áo đồng phục bảo hiểm, Áo đồng phục công ty xây dựng