Bạn cần tìm mẫu đồng phục công ty bất động sản? Thiết kế mẫu đồng phục sao cho chuyên nghiệp? Top 5 mẫu hot nhất tuần qua.

Vì sao cần đồng phục công ty bất động sản?

Nhu cầu về nhà ở, căn hộ chung cư và các khu nghỉ dưỡng tăng cao khiến cho thị trường bất động sản hot hơn bao giờ hết. Các công ty bất động sản giờ có quy mô lớn, nhiều nhân viên và hoạt động chuyên nghiệp hơn. Do đó họ sẽ cần có đồng phục công ty bất động sản để tăng tính chuyên nghiệp, tạo uy tín hơn trong mắt khách hàng.

Mặc đồng phục bất động sản quảng bá hình ảnh công ty

Bất động sản là ngành mang lại giá trị cao và gặp gỡ với đa dạng đối tượng khách hàng. Các công ty này có nhiều hoạt động khác nhau và thường xuyên giao dịch, ra ngoài gặp đối tác nên rất cần sự chỉn chu, chuyên nghiệp trong phong cách ăn mặc. Do đó, công ty bất động sản cần đồng phục vì các lý do sau:

Có tính chuyên nghiệp

Với những người hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, để bán được mặt hàng có giá trị cao nên cần có sự chuyên nghiệp. Khoác lên người đồng phục sẽ thể hiện được tính chuyên nghiệp. Giúp nhân viên tự tin tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức với khách hàng.

Để quảng bá thương hiệu của Công ty bất động sản

Hiện nay việc quảng bá hình ảnh rất quan trọng. Với công ty bất động sản thì việc nhân viên mặc đồng phục khi làm việc sẽ dễ tạo ấn tượng với mọi người. Đồng thời người qua đường, người xung quanh, đối tác nhìn thấy hình ảnh đồng phục sẽ thấy sự chuyên nghiệp và yêu mến hơn doanh nghiệp đó.

Giúp nhân viên tự tin hơn

Khi nhân viên công ty mặc đồng phục vừa đẹp vừa thể hiện sự chuyên nghiệp. Điều đó giúp họ tự tin hơn nhiều trong giao tiếp. Đặc biệt khi tiếp khách, nhân viên mặc đồng phục sẽ cảm thấy việc truyền thông tin, tư vấn về đất đai dễ được người khác tiếp nhận thông tin và tạo sự tin cậy.

Các loại đồng phục ngành bất động sản thường gặp

Có nhiều loại đồng phục trong ngành bất động sản khác nhau cho mọi người lựa chọn. Sau đây là một số loại đồng phục nổi bật gợi ý cho các công ty lựa chọn:

Đồng phục sơ mi, vest

Đồng phục vest trong ngành bất động sản

Đây là loại đồng phục được sử dụng rất nhiều trong các công ty BĐS là sơ mi và vest. Sơ mi có thể mặc ở 4 mùa, kiểu dáng nhã nhặn, lịch sự. Dễ dàng cho việc gặp đối tác trang trọng hơn. Bộ vest khoác bên ngoài vừa lịch sự vừa giữ ấm cơ thể.

Đồng phục áo thun

Đồng phục áo thun trong ngành bất động sản

Áo thun cũng là đồng phục cho nhân viên bất động sản khá phổ biến. Về áo thun thì chất liệu thấm hút mồ hôi, thiết kế được nhiều kiểu dáng khác nhau tạo vẻ đẹp lịch thiệp lại năng động. Đối với người thường xuyên đi ra ngoài xem các dự án, tiếp khách hàng thì vẻ đẹp gọn gàng, khỏe khoắn cũng tạo hình ảnh đẹp và chuyên nghiệp.

Top 5 mẫu đồng phục công ty bất động sản hot nhất tuần qua

Bạn đang phân vân không biết nên chọn mẫu đồng phục ngành bất động sản nào phù hợp và đẹp?. Đồng Phục Vàng xin giới thiệu những mẫu áo nổi bật nhất

Mẫu áo công ty bất động sản Vinhomes Grand Park

Mẫu áo công ty bất động sản Vinhomes Grand Park

Mẫu thiết kế đồng phục của công ty lấy màu xanh của cỏ cây làm chủ đạo. Logo của công ty được khéo léo lồng vào những họa tiết trên thân áo. Mẫu áo mang lại cho ta cảm giác một môi trường sống trong lành, yên tĩnh và tiện ích. Mẫu thiết kế phù hợp cho cả nam giới và nữ giới, tạo vẻ đẹp chuyên nghiệp hơn.

Mẫu áo công ty bất động sản ODILAND

Nổi bật với mẫu áo đồng phục màu đỏ

Mẫu áo đồng phục công ty ODILAND thiết kế lấy màu đỏ làm chủ đạo. Vừa là màu chủ đạo của logo công ty, vừa kết hợp với màu trắng tạo điểm nhấn nổi bật. Mẫu áo nhìn đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và hài hòa.

Mẫu áo công ty bất động sản TLH

Mang đến cảm giác mát mẻ với áo đồng phục màu xanh dương

Mẫu áo đồng phục công ty bất động sản TLH chọn màu xanh dương làm chủ đạo. Màu của trời và biển khiến cho dịu bớt đi cảm giác oi bức của mùa hè nắng nóng.

Đồng phục công ty chọn màu vàng

Mẫu áo đồng phục công ty bất động sản màu vàng

Áo thun ngắn tay có cổ màu vàng này cực kỳ trẻ trung, khi mặc lên người sẽ tỏa ra năng lượng tích cực khiến ai cũng thấy yêu mến. Nhân viên bất động sản mặc trang phục này ngày hè vừa mát mẻ hút mồ hôi lại tiện cho việc di chuyển đi nhiều nơi không khó chịu.

Mẫu áo công ty bất động sản Á Châu

Mẫu áo công ty địa ốc Á Châu

Mẫu đồng phục ngắn tay có cổ màu xanh lá cây, bên ngực trái có in logo của công ty. Mẫu này khá phổ biến vì có vẻ đẹp năng động cho người mặc, lại dễ dàng cử động trong di chuyển, vừa thể hiện được tính chuyên nghiệp.

Câu hỏi thường gặp về đồng phục công ty bất động sản

– Đồng phục công ty bất động sản có thể sử dụng nhiều loại khác nhau được không?

=> Hoàn toàn được, tùy vào nhu cầu và gu thẩm mỹ của công ty mà lựa chọn các loại đồng phục khác nhau. Ví dụ tùy từng phòng chức năng như phòng giám đốc, phòng sale kinh doanh, phòng hành chính sẽ có đồng phục riêng chẳng hạn.

– Có nên sử dụng áo sơ mi dài tay cho toàn bộ nhân viên ngành bất động sản?

=> Đối với nhân viên bất động sản ở các công ty mà riêng bộ phận sale hay đi ra ngoài gặp đối tác, xem dự án thì có thể linh hoạt sử dụng đồng phục áo thun cho thoải mái và năng động. Bên cạnh đồng phục sơ mi nữa nhưng tùy vào mùa nên thiết kế kiểu dáng cho phù hợp hơn.

Đặt may đồng phục bất động sản ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp đồng phục cho ngành bất động sản. Trong đó nổi bật là Công ty TNHH Trọng Tín Hưng hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất các loại đồng phục khác nhau. Quý khách trong ngành bất động sản có thể yêu cầu và nhờ nhân viên thiết kế công ty lên mẫu áo ưng ý để sản xuất hàng loạt.

Đồng Phục Vàng sẽ tư vấn cho khách hàng chất liệu vải phù hợp với mẫu, theo mùa và mức kinh phí đầu tư. Cam kết sản phẩm đẹp và có chất lượng tốt, bền bỉ, không bị xù vải. Khi hoàn thành hàng sẽ liên hệ với khách hàng kiểm tra, hoàn toàn hài lòng sẽ gửi tận nơi cho khách hàng sử dụng.

Bất cứ lúc nào bạn cần tư vấn kỹ lưỡng hơn về mẫu mã sản phẩm hãy liên hệ với Đồng Phục Vàng.

  • Liên hệ tư vấn và báo giá: Ms. Hương = 098 555 6608 (Tel + Zalo)
  • Liên hệ tư vấn thiết kế mẫu: Mr. Hiếu = 0933 133 219 (Tel + Zalo)

Xem thêm: Mẫu áo đồng phục bảo hiểm, In áo đồng phục tại Đồng Nai, Mẫu áo đồng phục màu đen