Đồng phục shipper cho nhân viên giao hàng thông dụng nhất

Các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực logistics nhất thiết không thể thiếu bộ đồng phục cho shipper. Cùng xem những bộ đồng phục nhân viên giao hàng thông dụng nhất sau đây.

Đồng phục shipper là gì?

Với nhịp sống hối hả và bận rộn hiện nay thì thời gian là rất quý báu. Đôi khi vì lý do nào đó mà chúng ta không có đủ thời gian để đi mua sắm. Và đó là lý do mà dịch vụ shipper ra đời và ngày càng phát triển.

Ngoài ra, chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ thông tin, và mọi hành động đều được thực hiện trực tuyến thông qua nhiều hình thức điện tử khác nhau. Và việc giao dịch mua bán xuyên biên giới hiện nay cũng dễ hàng hơn rất nhiều.

Ngành thương mại điện tử hiện phát triển rất mạnh mẽ. Các công ty kinh doanh trực tuyến không chỉ phải cạnh tranh về chất lượng, giá cả sản phẩm, dịch vụ mà chính sách giao hàng và thời gian giao hàng cũng là yếu tố then chốt để họ thành công.

Hình ảnh một người giao hàng chuyên nghiệp trong bộ đồng phục lịch sự và gọn gàng sẽ mang lại nhiều thiện cảm cho khách hàng của bạn hơn. Đó cũng là cách xây dựng hình ảnh tốt trong lòng khách hàng của bạn.

Tại sao cần có đồng phục shipper?

Nhân viên giao hàng là công việc đòi hỏi sức khỏe phải tốt mới đáp ứng được yêu cầu. Vì vậy, người quản lý cần phải tạo điều kiện tốt để hỗ trợ nhân viên của bạn làm việc. Đối với họ, chỉ cần một bộ đồng phục vừa an toàn lại có thể bảo vệ sức khỏe là đủ.

Ngoài ra, bộ đồng phục shipper còn có nhiều ý nghĩa khác mà chúng ta cần chú ý:

  • Đồng phục shipper sẽ trở thành bộ mặt của công ty. Là hình ảnh của doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực giao hàng. Tạo thiện cảm trong mắt khách hàng và đảm bảo tính chuyên nghiệp của công ty.
  • Đồng phục shipper giúp xây dựng thương hiệu và văn hóa doanh nghiệp của công ty.
  • Đồng phục shipper có thể giúp khách hàng đánh giá cao sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ của bạn. Đồng thời, qua đó thể hiện được quy mô của công ty, thu hút sự chú ý của khách hàng.
  • Đồng phục shipper giúp khách hàng xác định được nhân viên giao hàng của công ty nào. Tránh nhầm lẫn giữa các đơn vị vận chuyển.
  • Đồng phục shipper giúp các thành viên trong cùng một tổ chức dễ dàng nhận ra nhau. Qua đó có thể giúp đỡ, tương trợ lẫn nhau trong quá trình làm việc. Giúp tạo sự đoàn kết và văn hóa doanh nghiệp, yếu tố giúp công ty phát triển bền vững.

Các mẫu đồng phục shipper thông dụng nhất

Áo đồng phục Giao Hàng Nhanh

Đồng phục shipper Giao Hàng Nhanh

Đồng phục shipper Giao Hàng Nhanh

Đồng phục cho nhân viên giao hàng được thiết kế đồng bộ gồm áo khoác dài tay, mũ bảo hiểm, thẻ đeo và thùng chở hàng. Tất cả được gắn logo và màu sắc đặc trưng của công ty Giao Hàng Nhanh.

Sự trang bị đồng bộ và chuyên nghiệp giúp hình ảnh của công ty tạo được ấn tượng tốt với khách hàng. Đồng thời hỗ trợ tối đa cho nhân viên trong quá trình làm việc với môi trường nắng nóng.

Đồng phục Giao Hàng Nhanh văn phòng

Đồng phục Giao Hàng Nhanh văn phòng

Bộ phận văn phòng thì cần sự lịch sự, tươi trẻ và thân thiện hơn. Bộ áo thun đồng phục có cổ với cách phối màu đặc trưng và nổi bật của thương hiệu.

Đồng phục Giao Hàng Tiết Kiệm

Đồng phục shipper Giao Hàng Tiết Kiệm

Đồng phục shipper Giao Hàng Tiết Kiệm

Trang bị cho nhân viên giao hàng của nhà Kiệm rất tiện ích và PRO! Hình ảnh đã trở nên quá quen thuộc với rất nhiều người. Màu xanh mát mắt cùng nụ cười thân thiện của các shipper nhà Kiệm làm hài lòng các khách hàng.

Đồng phục Giao Hàng Tiết Kiệm văn phòng

Đồng phục Giao Hàng Tiết Kiệm văn phòng

Bộ phận văn phòng thì cần sự thoải mái, trẻ trung và năng động hơn. Và đó là lý do chọn áo thun đồng phục cổ tròn cho nhân viên văn phòng. Vừa thoải mái dễ vận động lại vừa trẻ trung và ấn tượng hơn.

Nhà Kiệm lấy 3 chữ F làm giá trị cốt lõi: Fast – nhanh, Flexible – Linh hoạt, Friendly – thân thiện. Nên ngoài logo đặc trưng là biểu tượng “shipper thần tốc” thì hình ảnh 3 chữ F cách điệu luôn được xuất hiện ở khắp nơi như nhắc nhở mọi người về tôn chỉ hoạt động của mình.

Đồng phục giao hàng Viettel Post

Đồng phục shipper Viettel Post

Đồng phục shipper Viettel Post

Đồng phục nhân viên giao hàng của Viettel Post với màu xanh đặc trưng không thể trộn lẫn. Dưới thời tiết nắng nóng hay khói bụi thì bộ áo đồng phục tay dài cùng chất liệu phù hợp sẽ giúp ích cho các shipper đỡ mệt hơn rất nhiều.

Đồng phục Viettel Post văn phòng

Đồng phục Viettel Post văn phòng

Nhân viên văn phòng của Viettel Post thì được trang bị áo thun đồng phục cổ bẻ tay ngắn. Vừa lịch sự lại vừa thoải mái, trẻ trung và năng động. Trên vai áo được thiết kế thêm chi tiết mô phỏng như cầu vai của áo lính. Vừa tăng tính thẩm mỹ lại vừa như nhắc nhở về nguồn gốc của thương hiệu.

Đồng phục chuyển phát nhanh Bưu Điện EMS

Đồng phục chuyển phát nhanh Bưu Điện EMS

Đồng phục chuyển phát nhanh Bưu Điện EMS

Trước đây mỗi khi có nhu cầu gửi thư hay hàng hóa thì mọi người đều đến Bưu Điện. Lịch sử lâu đời cùng mạng lưới rộng khắp đến tận hang cùng ngõ hẻm của Bưu Điện Việt Nam đã ăn sâu vào tâm thức của nhiều thế hệ người Việt.

Ngày nay, nền kinh tế thị trường với sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin. Cùng với đó là sự ra đời và cạnh tranh của rất nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực logistics. Bối cảnh mới đó là động lực để công ty Bưu Điện Việt Nam đổi mới và phát triển hơn.

Tập trung vào những giá trị cốt lõi, tận dụng những thế mạnh và đẩy mạnh ứng dụng CNTT… Chuyển phát nhanh EMS luôn có 1 vị thế vững chắc trên thị trường Việt Nam.

Đồng phục nhân viên giao hàng EMS

Đồng phục nhân viên giao hàng EMS

Sự cần mẫn, bền bỉ của các anh bưu tá chính là hình ảnh tạo nên thương hiệu của EMS. Dù nắng, mưa, giông bão hay dịch bệnh thì hoạt động của các anh vẫn không ngừng nghỉ. Vì đó không chỉ là công việc mà với các anh, đó còn là sứ mệnh.

Đồng phục giao hàng DHL

Đồng phục shipper DHL Express cũ

Đồng phục shipper DHL Express cũ

Đồng phục nhân viên DHL Express rất dễ nhận diện bởi màu sắc vàng – đỏ đặc trưng. Dù là doanh nghiệp vận chuyển hoạt động xuyên quốc gia nhưng tính thống nhất trong nhận diện là rất cao.

Đồng phục shipper DHL Express mới

Đồng phục shipper DHL Express mới

Gần đây DHL Express mới thay đổi mẫu thiết kế áo đồng phục mới. Ngoài màu sắc đỏ – vàng truyền thống thì mẫu áo mới có tăng thêm màu đen.

Đồng phục chuyển phát nhanh Nhất Tín logistics

Đồng phục chuyển phát nhanh Nhất Tín

Đồng phục chuyển phát nhanh Nhất Tín

Bộ đồng phục shipper của Chuyển Phát Nhanh Nhất Tín với màu vàng làm chủ đạo. Bộ combo đồng phục cho nhân viên giao hàng gồm áo khoác, nón bảo hiểm và thùng chở hàng.

Đồng phục Nhất Tín Express văn phòng

Đồng phục Nhất Tín Express văn phòng

Nếu màu vàng là chủ đạo cho bộ đồng phục shipper hay các phòng ban khác thì bộ phận trực tổng đài và chăm sóc khách hàng lại lấy màu đen làm đồng phục. Những đường kẻ hay chi tiết màu vàng làm điểm nhấn khiến cho bộ đồng phục cực kỳ nổi bật.

Đồng phục giao hàng Proship

Đồng phục chuyển phát nhanh Proship

Đồng phục chuyển phát nhanh Proship

Với hệ thống vận chuyển rộng khắp cả nước cùng những thế mạnh riêng, Proship.vn là nhà vận chuyển được nhiều người lựa chọn phục vụ cho việc kinh doanh của mình.

Màu xanh dương đặc trưng của bộ áo đồng phục nhân viên Proship rất dễ phân biệt.

Đồng phục nhân viên giao hàng Proship.vn

Đồng phục nhân viên giao hàng Proship.vn

Kết hợp giữa 2 tông màu xanh dương đậm và nhạt cho bộ áo đồng phục shipper Proship.vn thêm phần dịu mát. Áo khoác đồng phục cho nhân viên giao hàng được làm bằng chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi. Giúp cho các shipper cảm thấy dễ chịu hơn phần nào dưới thời tiết nắng nóng và khói bụi.

Đồng phục giao hàng Kerry TTC

Đồng phục Kerry Express

Đồng phục Kerry Express

Là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực logistics quốc tế, Kerry Express rất chú trọng đến hình ảnh và thương hiệu của mình. Để xây dựng ấn tượng tốt trong mắt khách hàng cũng như xây dựng văn hóa doanh nghiệp thì bộ đồng phục cho nhân viên là rất quan trọng.

Đồng phục giao hàng Kerry Express

Đồng phục giao hàng Kerry Express

Màu xám và cam truyền thống sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng nhận diện được thương hiệu của hãng. Chất lượng dịch vụ cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ khiến khách hàng an tâm sử dụng lâu dài.

Đồng phục giao hàng Vinalink Logistics

Đồng phục giao hàng Vinalink Logistics

Đồng phục giao hàng Vinalink Logistics

Bộ áo đồng phục có thể khiến cho nhân viên tự tin và đoàn kết hơn trong công việc. Không nhất thiết phải quá đầy đủ trọn vẹn, có khi đó chỉ cần là chiếc áo thun đồng phục. Miễn là nó đáp ứng được yêu cầu của công việc và tạo ấn tượng đẹp trong mắt khách hàng.

Đồng phục Vinalink Logistics

Đồng phục Vinalink Logistics

Bên cạnh chất lượng dịch vụ và các lợi thế cạnh tranh thì hình ảnh của công ty qua bộ đồng phục cũng góp phần không nhỏ cho giá trị của thương hiệu.

Đồng phục giao hàng Fly Express

Đồng phục giao hàng Fly Express

Đồng phục giao hàng Fly Express

Bộ nhận diện thương hiệu sẽ là công cụ giúp xây dựng những giá trị bền vững cho doanh nghiệp. Những sự kiện hay chương trình marketing không thể thiếu hình ảnh đi cùng bộ đồng phục của nhân viên.

Đồng phục chuyển phát nhanh Fly Express

Đồng phục chuyển phát nhanh Fly Express

Không khí làm việc tập trung và đoàn kết, phối hợp nhịp nhàng giữa các nhân viên. Điều đó sẽ khiến cho hiệu quả và năng suất công việc được nâng cao.

Đồng phục giao hàng Nasco Express

Đồng phục giao hàng Nasco Express

Đồng phục giao hàng Nasco Express

Làm việc trong môi trường nào thì bộ đồng phục cần có thiết kế sao cho phù hợp. Bởi vì bộ đồng phục ngoài ý nghĩa là để quảng bá cho công ty thì trên hết và trước hết, nó phải là bộ trang phục tiện dụng phục vụ cho công việc. Nó phải giúp cho nhân viên cảm thấy thoải mái và tiện nghi trong quá trình làm việc.

Đồng phục Nasco Express

Đồng phục Nasco Express

Với từng bộ phận, phòng ban thì sẽ có thể có các thiết kế đồng phục khác nhau. Vừa là để phù hợp với tính chất của công việc, vừa là để dễ phân biệt với nhau. Điều đó giúp ích trong việc quản lý, phân công và phối hợp trong quá trình làm việc.

Đồng phục giao hàng 247 Express

Đồng phục giao hàng 247 Express

Đồng phục giao hàng 247 Express

Nhân viên giao hàng của Chuyển phát nhanh 247 Express được trang bị bộ đồng phục màu đỏ đặc trưng. Cùng với logo công ty thì dòng slogan cũng được nhấn mạnh như thể hiện cam kết và giá trị mà công ty mang đến cho khách hàng, đó là: “Nhanh hơn bạn nghĩ”

Đồng phục chuyển phát nhanh 247 Express

Đồng phục chuyển phát nhanh 247 Express

Màu đỏ của nhiệt huyết và tận tâm, thể hiện tinh thần trách nhiệm của cả hệ thống. Đồng phục của bộ phận văn phòng được thiết kế lịch sự, thoải mái hơn với áo thun có cổ. Mẫu thiết kế đơn giản mà đẹp và hài hòa, rất dễ gây ấn tượng nơi khách hàng.

Đồng phục giao hàng Vietstar Express

Đồng phục giao hàng Vietstar Express

Đồng phục giao hàng Vietstar Express

Màu nâu và vàng là đặc trưng của thương hiệu Vietstar Express. Tuy mới thanh lập từ tháng 1/2015 nhưng đến nay Vietstar Express đã phát triển vượt bậc với hơn 1.300 nhân viên, 250 xe tải các loại cùng 15 xe container chuyên dụng. Hệ thống chi nhánh và mạng lưới phủ khắp 63/63 tỉnh thành của cả nước.

Không dừng lại ở đó, Vietstar Express còn vươn đến các thị trường quốc tế như Singapore, Hồng Kông, Thái Lan, Mỹ…

Với sự phát triển và vươn mình mạnh mẽ như vậy thì đây quả là một thương hiệu rất đáng ngưỡng mộ trong lĩnh vực logistic.

Đồng phục Vietstar Express

Đồng phục Vietstar Express

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ là một sự đổi mới và cải tiến không ngừng nghỉ. Để có được sự lớn mạnh không ngừng ấy thì cả hệ thống từ cấp lãnh đạo, quản lý đến từng nhân viên không thể đóng khung mình trong lớp vỏ của ngày hôm qua.

Bộ đồng phục của nhân viên Chuyển Phát Nhanh Vietstar Express cũng luôn được đổi mới để phù hợp hơn.

Đồng phục chuyển phát nhanh PCS

Đồng phục chuyển phát nhanh PCS

Đồng phục chuyển phát nhanh PCS

Dù nắng hay mưa thì dịch vụ của Chuyển Phát Nhanh PCS vẫn không hề gián đoạn. Đúng như phương châm làm việc của công ty được thể hiện qua câu slogan: “Mãi mãi sự tận tâm”.

Đồng phục giao hàng PCS

Đồng phục giao hàng PCS

Chuyển Phát Nhanh PCS được thành lập từ tháng 10/2010, trụ sở chính đặt tại Hà Nội. Đến nay PCS đã phát triển mạng lưới chi nhánh đặt tại TPHCM, Đà Nẵng, Nhật Bản, Mỹ và Trung Quốc.

Với mục tiêu xây dựng một doanh nghiệp chuyển phát nhanh quốc tế chuyên nghiệp và bền vững. PCS đã mở rộng mạng lưới trực tiếp ra nước ngoài, tham gia Hiệp hội Vận tải Quốc tế (WCA) và sử dụng công nghệ thông tin hiện đại trong quản lý và điều hành. PCS đã khẳng định vị thế là một trong 3 công ty chuyên về dịch vụ chuyển phát chuyên tuyến hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Đồng phục chuyển phát nhanh Hợp Nhất

Đồng phục chuyển phát nhanh Hợp Nhất

Đồng phục chuyển phát nhanh Hợp Nhất

HNC được thành lập từ năm 2007. Đến nay, HNC đang ở vị thế hàng đầu Việt Nam trong các lĩnh vực chuyển phát nhanh, vận tải trong nước và quốc tế: vận tải biển, đường bộ và đường hàng không, dịch vụ logistics, thủ tục hải quan… Dịch vụ giao dịch, giao hàng tận kho Amazon từ Việt Nam, dịch vụ thương mại điện tử.

Hiện tại mạng lưới toàn quốc của HNC đã phủ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, trụ sở chính tại Hà Nội, chi nhánh tại TP. Thành phố Minh. HNC không chỉ phát triển mạnh ở thị trường nội địa. Và trên toàn thế giới, với 5 công ty con tại Hoa Kỳ, Đức, Vương quốc Anh, Nhật Bản, Trung Quốc và các văn phòng đại diện tại Vương quốc Anh, Pháp, Tây Ban Nha và Hàn Quốc. Mạng lưới chuyển phát nhanh của HNC được nhiều người biết đến. Kết nối trực tiếp với mạng OCS (Nhật Bản), SF Express (Trung Quốc) và Aramex (Trung Đông), DHL, UPS … Ngoài ra, HNC tự hào cung cấp dịch vụ giao hàng thương mại điện tử từ 113 quốc gia đến Việt Nam.

Đồng phục chuyển phát nhanh Hợp Nhất tại Mỹ

Đồng phục chuyển phát nhanh Hợp Nhất tại Mỹ

Hoạt động rộng khắp trên nhiều quốc gia nhưng vẫn thống nhất với một bộ nhận diện thương hiệu. Hình ảnh nhân viên Chuyển Phát Nhanh Hợp Nhất trong bộ đồng phục đặc trưng dù là ở Việt Nam hay tại Mỹ. Nó khiến hình ảnh công ty được đồng bộ và thống nhất, tạo niềm tin nơi khách hàng.

Đồng phục chuyển phát nhanh Swift247

Đồng phục chuyển phát nhanh Swift247

Đồng phục chuyển phát nhanh Swift247

Là một công ty non trẻ trong lĩnh vực logistics khi mới thành lập từ đầu năm 2019 đến nay. Tuy nhiên, với tôn chỉ của mình là “Ship nước rút – Kịp từng phút” đã đáp ứng được nhu cầu của rất nhiều khách hàng cần đến dịch vụ vận chuyển hàng hoá phá vỡ mọi chướng ngại về thời gian và không gian.

Tận dụng thế mạnh của công nghệ và mạng lưới các đối tác khổng lồ và đáng tin cậy, Swift247 xây dựng cho mình một bộ giá trị đủ để chinh phục thị trường logistics ngày càng cạnh tranh và khó tính này.

Đồng phục giao hàng Swift247

Đồng phục giao hàng Swift247

Đội ngũ nhân viên trẻ trung và nhiệt huyết, cùng hệ thống quản trị chuyên nghiệp sẽ tối ưu chi phí và nâng cao giá trị dịch vụ.

Mua quần áo shipper ở đâu?

Thường thì công ty vận chuyển sẽ cung cấp đồng phục cho nhân viên với một mức giá ưu đãi. Và trong quá trình sử dụng thì có thể phát sinh nhu cầu mua thêm. Vì vậy, công ty thường xuyên phải đặt bổ sung quần áo đồng phục để cung cấp cho nhân viên.

Khi cần mua quần áo shipper thì đầu tiên là mọi người sẽ liên hệ với bên công ty. Nếu không được thì mới kiếm mua trên mạng. Tuy nhiên quần áo đồng phục may sẵn bán trên mạng thì chất lượng và giá cả rất vô chừng.

Để có được bộ đồng phục shipper chất lượng thì tốt nhất là vẫn nên đặt may tại xưởng. Và đương nhiên, để có được giá tốt khi đặt may thì số lượng phải tương đối một chút. Vì chi phí sản xuất sẽ phụ thuộc rất lớn vào số lượng mỗi lần đặt hàng.

Dongphucvang.com nhận đặt may quần áo đồng phục shipper theo đơn đặt hàng và chất lượng theo yêu cầu.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ để chúng tôi tư vấn và báo giá cụ thể.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Xem thêm các bài viết:

In áo đồng phục tphcm – giá rẻ hay chất lượng?

Mẫu áo đồng phục nhà hàng đơn giản và thông dụng

Mẫu áo đồng phục mỹ phẩm đẹp và chuyên nghiệp