Nhiều đơn vị may đồng phục công ty dược phẩm để cho nhân viên mặc. Nếu đã chán các thiết kế đơn giản, nhàm chán, bạn có thể tham khảo các mẫu sau.

 Tổng hợp mẫu đồng phục công ty dược phẩm đẹp

Đối với những ngành đặc thù thì việc lựa chọn bộ đồng phục chất lượng rất quan trọng. Chẳng hạn như trong ngành dược thì đồng phục công ty dược phẩm luôn cần thiết tạo ra sự tin tưởng với nghề, đảm bảo sạch sẽ, tạo hình ảnh đẹp. Chi tiết hơn thông tin về loại đồng phục này sẽ được nêu rõ trong bài viết.

 Vì sao ngành dược phẩm cần đồng phục?

Đồng phục ngành dược tạo sự chuyên nghiệp cho công ty

Ngành dược phẩm là một ngành quan trọng, sản xuất, phân phối các loại thuốc, thực phẩm chức năng phục vụ cho sức khỏe của con người. Đối với ngành này rất cần có đồng phục cho nhân viên mặc bởi những lý do như sau:

  • Đồng phục trong công ty dược phẩm tạo nên sự chuyên nghiệp, sự tin cậy với ngành nghề. Người dân nhìn các dược sĩ sẽ an tâm hơn để mua sản phẩm tốt cho sức khỏe
  • Đồng phục ngành dược phẩm giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý được nhân sự tốt, gia tăng sự đoàn kết trong doanh nghiệp
  • Khi nhân viên công ty mặc đồng phục sẽ tạo vẻ đẹp lịch thiệp đồng bộ, gia tăng hình ảnh của doanh nghiệp. Công ty sẽ tiết kiệm chi phí quảng bá thương hiệu, nhân viên mặc sẽ khiến hình ảnh, tên tuổi doanh nghiệp tới gần hơn với khách hàng, thể hiện đẳng cấp và quy mô cửa hàng.
  • Trong môi trường làm việc công sở thì đồng phục ngành dược mang lại vẻ đẹp chuyên nghiệp lịch sự hơn
  • Trong sản xuất dược phẩm thì đồng phục ngành giúp đảm bảo môi trường sạch sẽ không dính hóa chất hoặc làm ảnh hưởng tới thành phẩm
  • Những bộ đồng phục đẹp, gọn gàng sẽ giúp cho nhân viên tự tin hơn trong làm việc, giao tiếp, hội họp, tiếp xúc với khách hàng

 Các loại đồng phục ngành dược phẩm thường gặp

Trong ngành dược phẩm sẽ cần những loại đồng phục khác nhau. Tùy thuộc vào đặc tính công việc và gu thẩm mỹ của từng doanh nghiệp để chủ doanh nghiệp lựa chọn loại đồng phục phù hợp:

Đồng phục cho dược sĩ thiết kế kiểu áo Blouse

Áo Blouse trắng

Áo Blouse trắng đã là biểu tượng của ngành

Đây là loại đồng phục mà nhiều công ty dược phẩm sử dụng nhất bởi cũng có liên quan tới ngành y tạo thiện cảm cho khách hàng về bảo vệ sức khỏe người dân. Trang phục có gam màu trắng chủ đạo, áo mặc bên ngoài kiểu ngắn tay, vạt áo dài, cổ bẻ lịch sự. Tùy từng doanh nghiệp có thể thêu thêm logo công ty, nhà thuốc.

Đồng phục dược sĩ theo kiểu váy y tế

Kiểu đồng phục công ty dược phẩm này thường được thiết kế dành cho nữ dược kỹ với dạng váy có cổ bẻ. Khi mặc lên vừa đẹp vừa năng động lại toát lên được dáng vẻ thanh khiết trong ngành dược.

Chất lượng vải tốt, khi mặc đồng phục vừa tiện trong công tác sản xuất hay bán thuốc. Đồng thời sẽ tạo được hiệu ứng hình ảnh đẹp cho công ty dược phẩm và các nhà thuốc với khách hàng.

Đồng phục áo thun

Các công ty dược phẩm sẽ có mẫu đồng phục dạng áo thun ngắn tay để nhân viên mặc khi tham gia hội nghị, hội họp, đi gặp đối tác, quảng bá thương hiệu. Kiểu áo thun có thêu logo thương hiệu gọn gàng, năng động và có tính thấm hút mồ hôi rất tốt.

 Top 5 mẫu đồng phục công ty dược phẩm bán chạy

Có lẽ sự đa dạng về những mẫu mã đồng phục công ty dược phẩm sẽ khiến cho các doanh nghiệp có được lựa chọn phù hợp với mình. Sau đây là những mẫu đồng phục bán chạy, mời bạn cùng tham khảo:

Áo thun đồng phục cho công ty dược

Đồng phục áo thun công ty dược phẩm

Đồng phục áo thun ngắn tay với màu xanh nhạt nhẹ nhàng tạo dáng vẻ khỏe khoắn cho nhân viên công ty dược phẩm. Mẫu này khá phổ biến và ai cũng có thể diện được.

Đồng phục dịch vụ công ty dược phẩm

Mẫu đồng phục ngành dược với áo cộc tay, quần dài màu xanh da trời. Chất liệu vải thấm hút mồ hôi tiện cho nhân viên làm việc thoải mái, dễ chịu, kiểu dáng lịch sự và tạo vẻ đẹp hình ảnh của công ty rất tốt.

Áo blouse cho nhân viên y tế

Mẫu đồng phục thiết kế áo blouse ngắn tay và quần dài cho nhân viên làm việc trong xưởng sản xuất hay các quầy bán thuốc. Trang phục màu trắng tinh khôi dễ dàng có được thiện cảm với khách hàng.

Áo blouse cho nhân viên bán thuốc

Mẫu đồng phục áo blue trắng cộc tay, vạt áo dài tới đùi hoặc đầu gối. Mẫu này có thể mặc cho cả nam giới và nữ giới trong các quầy thuốc lẫn các công ty dược.

Áo thun đồng phục công ty dược phẩm

Mẫu đồng phục áo thun màu xanh dương năng động có cổ dành cho công ty ngành dược. Phục trang này năng động, trẻ trung sẽ giúp nhân viên thoải mái hơn trong làm việc, đi gặp đối tác khách hàng và cả trong các team building, hội họp công ty.

 Câu hỏi thường gặp về đồng phục dược phẩm

– Tiêu chuẩn của trang phục dược sĩ đứng quầy thuốc là gì?

=> Trả lời: Riêng đối với trang phục của dược sĩ đứng quầy thuốc tiếp người dân và bán thuốc thì có tiêu chuẩn nhất định. Đó là áo blue màu trắng dài trong ngành dược để tạo được thiện cảm và sự tin tưởng với khách hàng.

– Một công ty dược phẩm có thể may nhiều mẫu đồng phục được không?

=> Trả lời: Được, các công ty dược phẩm có thể lựa chọn nhiều mẫu đồng phục khác nhau tùy theo nhu cầu, tính chất từng bộ phận. Cũng như có đồng phục đi làm thường ngày, đi hội nghị, đi chơi…

 Đặt may đồng phục ngành dược phẩm ở đâu?

Đồng Phục Vàng cung cấp đồng phục cho công ty dược phẩm đông dược Vĩnh Quang

Công ty TNHH Trọng Tín Hưng là đơn vị sản xuất và phân phối áo đồng phục cho các doanh nghiệp ngành dược phẩm. Công ty nhận thiết kế mẫu và lên ý tưởng đáp ứng được đúng yêu cầu của khách hàng. Cam kết mẫu ra mắt khiến các doanh nghiệp hài lòng về cả vẻ đẹp bên ngoài cũng như chất lượng, độ bền bỉ.

Các doanh nghiệp có thể liên hệ trực tiếp với Đồng Phục Vàng để thương thảo về số lượng đồng phục, nhân viên tới đo đạc vừa với dáng người, thương thảo giá cả hợp lý. Số lượng đồng phục sản xuất ra sẽ giao đúng ngày hẹn cho khách hàng sử dụng. Khách hàng thoải mái kiểm tra mặt hàng trước khi thanh toán.

Thông tin bài viết này nêu rõ đặc điểm cũng như các chủng loại đồng phục công ty dược phẩm để khách hàng lựa chọn mẫu mình ưng ý. Nếu bạn cần được tư vấn thêm về mẫu thì liên hệ với Đồng Phục Vàng.

Công ty TNHH Trọng Tín Hưng

  • Địa chỉ: 300 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, Tp.HCM
  • Điện thoại: (028) 38122147
  • Email:nthieu80@gmail.com

Xem thêm: Đồng phục công ty bất động sản, Mẫu áo đồng phục bảo hiểm