Áo đồng phục công ty cơ khí an toàn, tiêu chuẩn

Đối với các công ty cơ khí thì việc áo đồng phục cũng là một yếu tố rất cần thiết không thể nào thiếu. Cơ khí là một ngành nghề phải làm  việc với máy móc rất nhiều nên cũng có những yêu cầu riêng về bộ đồng phục. Nếu bạn muốn tìm hiểu xem chúng là gì thì có thể đọc bài viết dưới đây của chúng tôi về áo đồng phục công ty cơ khí.

Các mẫu áo đồng phục công ty cơ khí vô cùng đa dạng. Hãy lựa chọn cho đơn vị thiết kế tiện lịch, lịch sự nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn an toàn.

Đặc điểm của mẫu áo đồng phục công nhân cơ khí

Thợ cơ khí cần có một bộ đồng phục tối màu

Công nhân cơ khí thường phải làm việc trong môi trường bụi bẩn và có tính nguy hiểm cao. Vì vậy đối với áo đồng phục của ngành này cũng cần phải có một số đặc điểm nhất định:

  • Chất liệu may áo nên là vải kaki hoặc cotton. Đây là những chất liệu có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và không làm da của thợ cơ khí bị ngứa ngáy khi mặc trong một ngày dài liên tục. Đặc biệt, đây còn phải là một chất liệu vải có độ dày nhất định để bảo vệ cho công nhân cơ khí.
  • Màu áo phải là màu tối. Bởi môi trường làm việc của thợ cơ khí rất là bụi bẩn nên một bộ đồng phục tối màu sẽ giúp họ che đi được những vết bẩn khó giặt.
  • Kích cỡ của bộ đồng phục phải rộng rãi, thoải mái. Bởi thợ cơ khí nhiều khi phải leo trèo, luồn lách và có những tư thế sửa máy liên tục nên họ cần một đồng phục không bó sát để cảm thấy thoải mái khi làm việc
  • Logo của đồng phục có thể được may tùy chọn theo yêu cầu của công ty. Chúng sẽ được đặt ở trước ngực áo trái và sau lưng của đồng phục.

Top 5 mẫu áo đồng phục công ty cơ khí bán chạy

Để các doanh nghiệp có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn thì Đồng Phục Vàng sẽ cập nhật cho mọi người thông tin về top 5 bộ đồng phục cho công ty cơ khí bán chạy nhất. Hãy kéo xuống dưới để xem chi tiết của từng bộ nhé.

Mẫu áo đồng phục liền thân màu xanh đen

Bộ đồng phục màu xanh đen sẽ giúp che đi những vết bẩn

Đây là một bộ đồng phục liền thân màu xanh đen và có kẻ sọc vàng ở tay và phần eo của áo. Với thiết kế này, chúng sẽ giúp cho người thợ cơ khí có thể thoải mái hoạt động mà không lo bị chật chội  hay gò bó cả. Với màu sắc như thế này cũng sẽ giúp mọi người che đi được những vết bẩn gặp phải trong quá trình làm việc.

Mẫu áo đồng phục cơ khí màu cam

Áo đồng phục bảo hộ màu cam sẽ là yếu tố giúp đảm bảo an toàn lao động

Màu cam nổi bật, dù đứng ở xa hay gần thì mọi người cũng đều sẽ phải chú ý đến nó. Đây chính là chủ đích của các công ty cơ khí khi chọn màu áo này. Không phải họ muốn công nhân của mình trông thật nổi bật mà hy vọng rằng đồng phục của họ sẽ làm cho người thợ sẽ dễ dàng nhận ra giữa đống máy móc, đây là một yếu tố quan trọng để giúp bảo đảm an toàn trong lao động.

Việc may đồng phục liền thân sẽ khiến công nhân dễ dàng di chuyển khi làm việc. Thêm vào đó, kích cỡ đồng phục cũng rất rộng rãi để tạo độ thoáng khí, không gây nóng cho người thợ.

Mẫu áo đồng phục cơ khí màu xám

Bộ đồng phục màu xám có phần điểm nhấn là viền cam ở túi áo

Đây là bộ đồng phục có phần quần và áo tách riêng nhau. Phần vải may được làm rất dày dặn và có khả năng thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt. Màu sắc áo ở đây là xám- một màu áo vừa sáng sủa dễ nhìn nhưng lại vẫn có khả năng che đi những vết bẩn trong quá trình làm việc của người thợ. Để bộ đồng phục bớt đơn điệu, chúng được phối thêm cả sọc cam làm điểm nhấn ở phần túi áo ngực.

Mẫu áo đồng phục công ty cơ khí xanh da trời

Bộ đồng phục màu xanh da trời đẹp và trang nhã

Bộ đồng phục này được làm từ chất liệu vải kaki nên có ít nhăn và có khả năng thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt. Thiết kế bên ngoài khá đẹp khi lấy màu chủ đạo là xanh da trời, kết hợp cùng chiếc nón đồng phục có in logo của công ty. Đây cũng là một màu sắc hài hòa, tạo nên sự trang nhã.

Mẫu áo đồng phục cơ khí màu xanh đen phối xám

Chất liệu kaki sẽ làm bộ đồng phục luôn giữ được form dáng

Thiết kế thời trang phối giữa hai màu đối lập là xanh đen và xám. Phần màu sắc chủ đạo là xanh đen nên chúng có thể giúp cho người mặc ẩn giấu được các vết bẩn bám vào trong quá trình làm việc. Ngoài ra, mẫu áo tay ngắn sẽ giúp công nhân thoải mái, mát mẻ hơn trong vận động.

Thêm nữa, chất vải kaki cao cấp sẽ giúp cho đồng phục luôn giữ được form dáng và không gây ngứa ngáy khi mặc.

Địa chỉ đặt may áo đồng phục công ty cơ khí

Đồng Phục Vàng có khả năng may theo những thiết kế có sẵn

Nếu như công ty của bạn còn đang băn khoăn xem địa chỉ nào thì uy tín trong việc đặt may đồng phục cơ khí thì có thể tìm đến Đồng Phục Vàng. Các sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền, đảm bảo chất lượng từ loại vải, phom dáng, công năng, sự tiện lợi cho đến đường may chắc chắn, đẹp mắt. Bên cạnh đó, nếu như công ty bạn có mẫu thiết kế riêng thì chúng tôi cũng có thể may theo được.

Các mẫu áo đồng phục công ty cơ khí thường sẽ có đặc điểm giống với bộ đồng phục an toàn lao động bởi một số lý do của  ngành. Nếu như bạn vẫn chưa tìm được mẫu đồng phục nào ưng ý cho công ty của mình thì có thể ghé qua trang web của Đồng Phục Vàng để tham khảo nhé.

Công ty TNHH Trọng Tín Hưng

  • Địa chỉ: 300 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, Tp.HCM
  • Điện thoại: (028) 38122147
  • Email:nthieu80@gmail.com

Xem thêm:

In áo đồng phục tphcm – giá rẻ hay chất lượng?

Áo đồng phục công ty nội thất

Áo đồng phục công ty thực phẩm