Thiết kế một số mẫu áo đồng phục bảo hiểm. Ý nghĩa của các thương hiệu bảo hiểm Bảo Việt, Manulife, Prudential, AIA, Dai-ichi Life, Chubb, MB Ageas…

KHÁI QUÁT CHUNG VỀ DOANH NGHIỆP BẢO HIỂM

Doanh nghiệp bảo hiểm có hoạt động chính là kinh doanh tài chính. Mặt khác, đây là dịch vụ kinh doanh tài chính đặc biệt. Là hoạt động kinh doanh trên những rủi ro.

Sản phẩm của bảo hiểm là sản phẩm vô hình. Đó là sự đảm bảo về mặt tài chính trước rủi ro cho người được bảo hiểm. Cùng với đó là kèm theo những dịch vụ có liên quan.

Hoạt động kinh doanh bảo hiểm là hoạt động kinh doanh đặc thù. Vì vậy chúng phải tuân theo các quy định pháp luật và các điều ước quốc tế liên quan.

Đối tượng kinh doanh bảo hiểm: bảo hiểm tài sản, bảo hiểm con người, bảo hiểm trách nhiệm dân sự…

TIÊU CHÍ THIẾT KẾ MẪU ÁO ĐỒNG PHỤC BẢO HIỂM

Mỗi doanh nghiệp bảo hiểm có một bộ tiêu chí, mục tiêu, tầm nhìn, sứ mệnh riêng. Do đó cũng có những yêu cầu khác nhau khi thiết kế mẫu áo đồng phục cho riêng mình.

Mặt khác, tùy theo mỗi chiến dịch, event hay sự kiện cụ thể mà sẽ có các yêu cầu khách nhau. Tuy nhiên, có một số điểm chung nhất khi thiết kế mẫu áo đồng phục bảo hiểm như sau:

Tính thẩm mỹ cao

Bộ áo đồng phục thiết kế cho doanh nghiệp bảo hiểm cần chú trọng cao đến tính thẩm mỹ. Vì là lĩnh vực kinh doanh cao cấp nên rất cần sự chỉn chu trong mọi hình ảnh. Điều đó thể hiện sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng và đối tác.

Chất lượng cao cấp

Chính là để tương xứng với thương hiệu và giá trị mà doanh nghiệp mình mang lại. Với doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm thì thương hiệu, ảnh hưởng, sự lan tỏa… chính là những giá trị vô hình mà phải tốn rất nhiều công sức mới có được.

Chi phí hợp lý

Không phải mọi chiến dịch, sự kiện, hay event đều có tầm quan trọng như nhau. Vì thế nên sự phân bổ kinh phí cũng khác nhau.

KINH NGHIỆM THIẾT KẾ ÁO ĐỒNG PHỤC BẢO HIỂM

Áo đồng phục cho doanh nghiệp bảo hiểm phải phù hợp với nghành nghề của công ty. Ví dụ: nếu công ty chuyên về bảo hiểm thiết bị tự động, điều này cần phải thể hiện trên áo đồng phục.

Với doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm thì sự chuyên nghiệp luôn đặt lên hàng đầu. Mọi hình ảnh và bộ nhận diện thương hiệu luôn phải đảm bảo có sự chỉn chu nhất.

Thường thì hầu hết các doanh nghiệp bảo hiểm đều có bộ phận chuyên môn phụ trách khâu thiết kế. Thậm chí có nhiều công ty còn thuê hẳn một bên thứ ba chuyên trong lĩnh vực thiết kế. Và từ các bộ phận đó, các mẫu thiết kế áo đồng phục bảo hiểm được ra đời.

Tuy nhiên, có điều là không phải bộ phận thiết kế chuyên nghiệp nào cũng am hiểu về sản xuất. Đôi khi những mẫu thiết kế của họ đưa ra thỏa mãn mọi yếu tố trừ yếu tố công nghệ. Nghĩa là khi áp dụng vào thực tế sản xuất thì gặp vấn đề hoặc không phù hợp.

Để khắc phục điều này, tốt nhất là nên phối hợp với các nhà cung cấp đồng phục uy tín. Với kinh nghiệm sản xuất thực tiễn của mình, họ sẽ đưa ra những tư vấn trong mẫu thiết kế. Những giới hạn công nghệ gặp phải hoặc những bất cập cần thay đổi để hoàn thiện mẫu thiết kế.

TOP 10 MẪU ÁO THUN ĐỒNG PHỤC BẢO HIỂM ĐẸP

Mẫu áo thun đồng phục bảo hiểm AIA

Đồng phục bảo hiểm AIA

Áo thun đồng phục bảo hiểm AIA

AIA là một trong những thương hiệu bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam và trên thế giới. Mỗi năm AIA có rất nhiều chương trình, sự kiện hướng đến cộng đồng. Những đóng góp thiết thực và đầy ý nghĩa ấy mang lại rất nhiều giá trị to lớn.

Sức lan tỏa của những giá trị tốt đẹp ấy có một phần đến từ của những chiếc áo đồng phục. Một chương trình, sự kiện thành công không thể thiếu hình ảnh của chiếc áo đồng phục.

Mẫu áo thun đồng phục bảo hiểm Manulife

Áo thun đồng phục bảo hiểm Manulife

Với hơn 100 năm phát triển trên thế giới và hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam. Manulife luôn nằm trong top 5 công ty bảo hiểm tốt nhất Việt Nam những năm gần đây. Điều đó chứng tỏ những đóng góp và những giá trị mà thương hiệu này mang lại được ghi nhận.

Màu xanh tươi trẻ, mát mẻ của Manulife luôn đồng hành cùng những chương trình hướng đến cộng đồng.

Mẫu áo thun đồng phục bảo hiểm Prudential

Áo thun đồng phục bảo hiểm Prudential

Thương hiệu đã quá nổi tiếng với câu slogan: “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu”. Tập đoàn bảo hiểm lâu đời đến từ Anh này hiện phục vụ cho khoảng 24 triệu khách hàng.

Tại Việt Nam, Prudential đã có mặt từ năm 1995 đến nay, phục vụ hơn 1,5 triệu khách hàng.

Ngoài việc kinh doanh, Prudential cũng rất tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng. Trong khoảng những năm từ 2012 – 2018, Prudential  đã củng hộ cho quỹ Sống khỏe, hỗ trợ cộng đồng và giáo dục Việt Nam 175 tỷ đồng.

Mẫu áo thun đồng phục bảo hiểm Bảo Việt

Áo thun đồng phục màu xanh dương

Thương hiệu bảo hiểm uy tín lớn nhất của Việt Nam. Tự hào luôn đứng trong top 10 doanh nghiệp bảo hiểm trên thị trường những năm qua.

Bảo Việt có kinh nghiệm hoạt động khá lâu năm, tiềm lực mạnh mẽ và tiềm năng dồi dào. Có thể nói đây là một trong những đại diện ưu tú của Việt Nam trên thị trường tài chính.

Với sự phát triển vững chắc trên thị trường tài chính nội địa những năm qua. Một ngày nào đó thương hiệu này sẽ vươn ra quốc tế không còn là kỳ vọng xa vời.

Mẫu áo thun đồng phục bảo hiểm Dai-ichi Life

Đồng phục bảo hiểm Dai-ichi Life

Áo thun đồng phục bảo hiểm Dai-ichi Life

Là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên sở hữu 100% vốn Nhật Bản tại thị trường Việt Nam. Với hơn 110 năm kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm nhân thọ và tiềm lực tài chính vững mạnh, Dai-ichi Life  cam kết “Gắn bó dài lâu” với đất nước và con người Việt Nam.

Triết lý kinh doanh mang đậm tính nhân văn từ Nhật Bản “Khách hàng là trên hết”.

Mẫu áo thun đồng phục bảo hiểm Aviva

áo thun đồng phục bảo hiểm Aviva

Là tập đoàn bảo hiểu số 1 Anh Quốc với trên 300 năm kinh nghiệm. Tại Việt Nam, Aviva hoạt động ban đầu bằng liên doanh với ngân hàng Vietinbank từ năm 2011.

Tháng 4/2017, Aviva hoàn tất việc mua lại 50% vốn góp của Vietinbank và thành lập Aviva Việt Nam.

Với những bước chuyển mình trên thị trường bảo hiểm nhân thọ, Aviva Việt Nam đang từng bước củng cố nền tảng để mang đến những sản phẩm tài chính, đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng gia tăng của khách hàng. Đồng thời đóng góp vào sự tăng trưởng bền vững của ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

Mẫu áo thun đồng phục bảo hiểm Hanwha – Life

Áo thun đồng phục màu cam

Đại diện mạnh mẽ đến từ Hàn Quốc góp phần đa dạng cho thị trường bảo hiểm Việt Nam. Những sản phẩm, những dự án mà tập đoàn này mang lại đóng góp không nhỏ cho sự phát triển.

Với Hanwha Life, hình ảnh về sự phát triển năng động và linh hoạt là tấm gương cho chúng ta.

Mẫu áo thun đồng phục bảo hiểm Cathay Life

Áo thun đồng phục bảo hiểm Cathay Life

Thương hiệu bảo hiểm nhận thọ số một tại Đài Loan. Tại Việt Nam, Cathay Life là công ty châu Á đầu tiên được cấp phép trong lĩnh vực BHNT.

Cathay duy trì chính sách kinh doanh ổn định, cung cấp dịch vụ bảo hiểm tài chính toàn diện. Đồng thời thực hiện mục tiêu trở thành tập đoàn tài chính vững mạnh nhất khu vực châu Á.

Mẫu áo thun đồng phục bảo hiểm FWD

Áo thun đồng phục bảo hiểm FWD

Mẫu áo đồng phục màu cam

Thị trường bảo hiểm Việt Nam hiện có 18 công ty bảo hiểm nhân thọ. FWD là công ty được thành lập muộn nhất nhưng lại phát triển nhanh nhất trong những năm gần đây.

Để thúc đẩy kinh doanh, FWD đã đẩy mạnh xây dựng hệ thống hạ tầng và truyền thông. Cho ra mắt các sản phẩm bảo hiểm hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Mẫu áo thun đồng phục bảo hiểm Generali

áo thun đồng phục bảo hiểm Generali

Là một thương hiệu bảo hiểm lâu đời đến từ Ý, với 10 năm hoạt động tại Việt Nam. Generali Việt Nam hoạt động với phương châm “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”.

Trong quá trình phát triển, Generali Việt Nam liên tục nghiên cứu và triển khai nhiều sản phẩm bảo hiểm. Giúp khách hàng có điều kiện chăm sóc sức khỏe, bảo vệ tài chính tốt nhất.