In áo đồng phục tphcm – giá rẻ hay chất lượng?

In áo đồng phục tphcm có những lợi thế và bất lợi gì? So sánh giữa áo đồng phục giá rẻ và áo đồng phục chất lượng cao? Những điều cần lưu ý khi đặt áo đồng phục.

Nhu cầu in áo đồng phục tại tphcm

Là đầu tàu kinh tế của cả nước, là trung tâm cung ứng và giao thương của cả miền nam. TPHCM rõ ràng cũng là một thị trường lớn nhất cả nước trong lĩnh vực đồng phục các loại.

Nhu cầu in áo đồng phục tại tphcm là thường xuyên, liên tục trong hầu hết các ngày trong năm.

In áo đồng phục tại tphcm

In áo đồng phục tại tphcm

Đó có thể là đồng phục cho các doanh nghiệp, phục vụ cho quá trình sản xuất kinh doanh. Đó có thể là đồng phục cho các đoàn thể, hội nhóm, tập thể nào đó có nhu cầu. Đó cũng có thể là đồng phục phục vụ cho học sinh – sinh viên trong các sinh hoạt tập thể.

TPHCM là thị trường, đồng thời cũng là trung tâm cung ứng, giao thương của hầu hết các ngành nghề. Ở đây cung cấp hầu hết nguồn nguyên liệu chính phục vụ cho việc sản xuất kinh doanh. Ví dụ như muốn mua vải, mực in hay máy móc thì ở TPHCM có rất nhiều nhà cung cấp. Hoặc muốn tìm nơi gia công dệt hay nhuộm vải thì TPHCM cũng rất dễ tìm. Vì vậy, đương nhiên đây cũng là nơi tập trung rất nhiều đơn vị sản xuất kinh doanh đồng phục.

Vì những lý do trên mà TPHCM có rất nhiều lợi thế cho các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực đồng phục. Có nhiều đơn vị không nhất thiết phải trực tiếp sản xuất mà vẫn có thể kinh doanh hiệu quả. Là bởi vì có rất nhiều đơn vị gia công hầu hết các công đoạn của quá trình sản xuất.

Những băn khăn khi đặt in áo đồng phục tphcm

Thị trường lớn cùng sự cạnh tranh cao giữa các nhà cung cấp đương nhiên khách hàng sẽ có lợi. Đó là được phục vụ “tận răng”, rất nhiều lựa chọn và giá cả thì cạnh tranh nhất. Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất khi đặt in áo đồng phục tphcm cũng chính là việc lựa chọn nhà cung cấp.

Tìm địa chỉ in áo đồng phục tphcm

Khó khăn khi tìm địa chỉ in áo đồng phục tphcm

Tất cả khách hàng khi đặt áo đồng phục đều mong muốn một sản phẩm đẹp, chất lượng, giá ok. Ngoài ra còn cần được một sự đảm bảo, bảo hành trong quá trình sử dụng. Muốn vậy thì phải tìm được nhà cung cấp uy tín, kinh nghiệm, có quy trình sản xuất chuyên nghiệp.

  • Đâu là nhà cung cấp áo đồng phục uy tín?

Có thể đánh giá thông qua cung cách phục vụ, tư vấn và chăm sóc khách hàng của họ. Những nhà cung cấp đồng phục uy tín sẽ tư vấn rất kỹ chứ không hứa bừa hứa ẩu.

  • Thế nào là nhà cung cấp áo đồng phục có kinh nghiệm?

Thể hiện qua thâm niên hoạt động trong nghề của họ. Và cũng thể hiện qua lượng kiến thức chuyên môn thực tiễn của họ trong quá trình tư vấn. Họ có nhiều kinh nghiệm cũng chính là họ đã từng gặp phải và giải quyết được nhiều vấn đề.

  • Quy trình sản xuất áo đồng phục chuyên nghiệp có gì khác biệt?

Không có một quy trình sản xuất chuẩn nhất cho mọi đơn hàng khác nhau. Quy trình phù hợp nhất cho một đơn hàng là phải tối ưu chi phí và đảm bảo chất lượng.

In áo đồng phục công ty – những điều cần lưu ý

Việc tìm được địa chỉ in áo đồng phục công ty uy tín và chuyên nghiệp là rất quan trọng. Nó không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, chất lượng vừa ý hay được phục vụ tận tình. Mà nó còn giúp giảm thiểu rủi ro sau khi nhận sản phẩm.

Xem thêm: In áo đồng phục tại Đồng Nai

Bởi đặc điểm chung của đơn hàng in áo đồng phục là chúng ta phải thanh toán trước một phần giá trị đơn hàng trước khi nhận được sản phẩm. Nó không giống như việc chúng ta đi chọn mua một sản phẩm bày bán trong cửa hàng. Vì thế, luôn có một tỷ lệ rủi ro nhất định nếu chọn phải nơi in đồng phục không tốt.

Trước khi đặt áo đồng phục công ty, chúng ta cần xác định nhu cầu chính của mình là gì. Chúng ta sẽ ưu tiên hơn cho yếu tố nào, giá rẻ hay chất lượng?

In áo đồng phục giá rẻ

Thế nào là in áo đồng phục giá rẻ? Đơn giá của sản phẩm áo thun đồng phục phụ thuộc vào một số yếu tố sau:

  • Số lượng: làm càng nhiều thì giá càng giảm, số lượng ít thì giá sẽ cao.
  • Chất liệu: vải càng tốt thì giá càng cao.
  • Kiểu dáng và quy cách: may theo quy cách đơn giản hay cao cấp.
  • Công nghệ in logo: dùng công nghệ thông dụng hay cao cấp.
In áo đồng phục giá rẻ

In áo đồng phục giá rẻ

Để hiểu rõ chi tiết hơn xin vui lòng xem bài viết: cách tính giá làm áo đồng phục

In áo đồng phục cao cấp

In áo đồng phục cao cấp

In áo đồng phục cao cấp

Cơ cấu tính giá của dịch vụ in áo đồng phục cao cấp cũng tương tự như trên. Nghĩa là giá thành cũng phụ thuộc vào các yếu tố như số lượng, chất liệu, kiểu dáng. Điểm khác biệt ở đây là chúng ta ưu tiên hơn đến yếu tố chất lượng và thẩm mỹ. Sử dụng công nghệ in hoặc thêu cao cấp nhất mà không đặt nặng yếu tố giá thành.

Để hiểu rõ hơn xin vui lòng xem thêm ở mục Công nghệ in áo đồng phục.

Chất liệu vải may áo thun đồng phục tphcm

Trên thị trường có rất nhiều loại chất liệu vải thun có thể dùng để may áo đồng phục. Mỗi loại chất liệu có những đặc tính và ưu – nhược điểm khác nhau. Tùy vào nhu cầu và những tiêu chí ưu tiên cụ thể mà chọn chất liệu nào cho phù hợp. Sau đây chúng tôi liệt kê một vài loại phổ biến được thị trường ưa chuộng dùng làm đồng phục.

May áo thun đồng phục giá rẻ:

May áo thun đồng phục giá rẻ

May áo thun đồng phục giá rẻ

Với yếu tố giá rẻ được ưu tiên thì một vài yêu cầu khác có thể thỏa hiệp được. Thường với nhu cầu may áo thun đồng phục giá rẻ thì yêu cầu cũng khá đơn giản. Quy cách may hay in cũng không yêu cầu cao, chỉ cần đáp ứng những điều cơ bản là được.

Về chất liệu, một số loại vải thông dụng để may áo thun đồng phục giá rẻ như sau:

  • Vải thun lạnh: Tuy hơi mỏng một chút nhưng mặc rất mát. Mặt vải mềm mịn rất dễ chịu.
  • Vải thun mè: Tương tự như thun lạnh nhưng mắt dệt hơi to (như hạt mè). Đặc biệt là loại vải này khá nhẹ nên mặc rất thoải mái.
Vải thun mè

Vải thun mè

  • Vải thun PE hoặc cotton pha loại thường. Thành phần chính làm từ sợi tổng hợp và được dệt với tiêu chí cạnh tranh về giá.

May áo thun đồng phục đẹp:

May áo thun đồng phục đẹp

May áo thun đồng phục đẹp

Để có được chiếc áo thun đồng phục đẹp thì cần thỏa mãn nhiều yếu tố. Ngoài kiểu dáng, mẫu thiết kế thì chất liệu cũng cần phải đáp ứng cao về mặt thẩm mỹ. Có thể kể ra một số loại thông dụng trên thị trường may áo đồng phục đẹp như sau:

  • Vải thun cotton trơn (single). Mặt vải mịn, có độ co giãn tốt loại 2 chiều và 4 chiều.
  • Vải thun cá sấu. Đặc trưng bởi kiểu dệt có mắt dệt hơi to mà hầu như ai cũng biết. Loại này cũng có loại co giãn 2 chiều và 4 chiều để khách hàng lựa chọn.
  • Vải thun da cá. Đây là tên của một loại vải được dệt với mắt dệt to đặc trưng nhưng khác thun cá sấu.

May áo thun đồng phục chất lượng:

May áo thun đồng phục chất lượng

May áo thun đồng phục chất lượng

Việc chọn chất liệu vải để may áo thun đồng phục chất lượng cũng không hề dễ dàng. Với tiêu chí chất lượng được đặt lên hàng đầu thì phải đảm bảo được nhiều yếu tố:

  • Thẩm mỹ. Chất vải phải đẹp, màu sắc tươi mới.
  • Độ bền và màu sắc. Chất vải phải có độ bền nhất định và không bị ra màu.
  • Đặc tính và tiện nghi. Chất vải cần thỏa mãn sự thoải mái nhất cho người mặc như co giãn tốt, thấm hút mồ hôi…

Các loại vải chất lượng mà thị trường ưa chuộng dùng để may áo đồng phục như:

  • Thun cotton 100%: co giãn 2 chiều hoặc 4 chiều.
  • Thun cá sấu 100% cotton: co giãn 2 chiều hoặc 4 chiều.
Vải thun cá sấu

Vải thun cá sấu

  • Vải thun CVC: còn gọi là vải thun 65/35 với 65% cotton và 35% sợi tổng hợp.

May áo thun đồng phục cao cấp:

May áo thun đồng phục cao cấp

May áo thun đồng phục cao cấp

Với yêu cầu may áo thun đồng phục cao cấp thì cần phải thỏa mãn khá nhiều yếu tố như:

  • Đẹp. Có lẽ thẩm mỹ là yếu tố đầu tiên khách hàng quan tâm. Bởi với nhu cầu cao cấp thì yêu cầu rất cao về hình ảnh chuyên nghiệp và đồng bộ.
  • Chất lượng. Để có một bộ áo đồng phục cao cấp thì chất liệu cần phải thỏa mãn các yêu cầu khác. Càng nhiều đặc tính tiện nghi càng tốt.
  • Kiểu dáng và quy cách. Từ form dáng hay từng đường kim mũi chỉ cần phải đạt yêu cầu cao nhất.
  • Công nghệ hiện đại. Để có thể đáp ứng những yêu cầu về mặt thiết kế sao cho tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Các loại vải thường được lựa chọn để may áo thun đồng phục cao cấp như: vải thun cotton 100%, vải thun cá sấu 100% cotton, vải thun CVC, da cá…

Công nghệ in áo đồng phục tphcm

Khi đặt áo đồng phục thì việc in logo hay những thông tin, thông điệp là quan tâm rất lớn. Tìm hiểu sơ qua những công nghệ in áo đồng phục cùng những ưu – nhược điểm của chúng sẽ giúp ta dễ lựa chọn loại nào tối ưu nhất, phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.

Mỗi loại công nghệ in áo đồng phục đều có ưu – nhược điểm riêng. Vì vậy chúng ta cần xác định rõ những tiêu chí ưu tiên nào để chọn lựa cho phù hợp. Về cơ bản hiện nay có các loại công nghệ in logo làm áo đồng phục phổ biến sau:

In áo đồng phục sử dụng phương pháp in lụa

Đây là công nghệ in truyền thống có nguồn gốc từ lâu đời. Cùng xem những ưu – nhược điểm của công nghệ in phổ biến này nhé:

Ưu điểm của công nghệ in lụa

Nhược điểm của công nghệ in lụa

–  In hàng loạt số lượng nhiều, giá thành rẻ. –  Chỉ in được hình in có màu đơn sắc, đơn giản.
–  In được trên mọi loại chất liệu, không kén vải. –  Giới hạn số màu in. số màu in càng nhiều thì chi phí càng tăng.
–  Màu sắc hình in được pha trộn thủ công nên độ chính xác tương đối cao. –  Mất nhiều thời gian chuẩn bị nên chỉ thích hợp in hàng loạt, số lượng nhiều.
–  Mực in ngày càng cải tiến về chất lượng nên cải thiện hơn về độ bền. –  Độ sắc nét tương đối chứ không cao như các công nghệ khác.
  –  Hình in nổi cộm trên bề mặt áo, nhất là các mẫu in là một mảng lớn.
In áo đồng phục sử dụng phương pháp in lụa

In áo đồng phục sử dụng phương pháp in lụa

Nhận xét: dù đây là công nghệ in thủ công là chính nhưng lại được sử dụng nhiều nhất. Hiện nay dù công nghệ in phát triển nhưng vẫn chưa thể thay thế hoàn toàn phương pháp in lụa. Những công nghệ khác chỉ giải quyết và thay thế một phần những nhược điểm của in lụa mà thôi.

In áo đồng phục bằng phương pháp in chuyển nhiệt

Đây có thể nói là công nghệ in phổ biến chỉ sau công nghệ in lụa mà thôi. Cùng xem những ưu – nhược điểm của công nghệ in chuyển nhiệt nhé:

Ưu điểm của công nghệ in chuyển nhiệt Nhược điểm của công nghệ in chuyển nhiệt
– Có thể in các hình chụp hoặc hoa văn – họa tiết phức tạp. – Chỉ in được trên các chất vải có hàm lượng sợi tổng hợp cao.
– Mực in thấm vào vải, không bị nổi cộm trên bề mặt vải. – Chỉ in được trên các vải màu trắng (hoặc những màu sáng khác nhưng không đẹp). Nếu muốn in áo tối màu thì phải in luôn toàn thân, dẫn đến chi phí cao.
– Không bị phai màu khi giặt. – Độ trung thực màu sắc tương đối, không thể canh chỉnh chính xác.
– Chi phí in khá rẻ – Phải in bằng file gốc.
– Có thể in số lượng ít
– Có thể in mẫu riêng cho từng áo.
In áo đồng phục bằng phương pháp in chuyển nhiệt

In áo đồng phục bằng phương pháp in chuyển nhiệt

Nhận xét: Đây là kiểu in được rất rất nhiều người ưa thích khi mới được tư vấn. Tuy nhiên, những nhược điểm chưa thể giải quyết của nó khiến hạn chế rất nhiều sự lựa chọn của khách hàng. Điều đó khiến nó chưa thể bứt tốc chiếm lĩnh thị phần trên thị trường in áo đồng phục.

In áo đồng phục bằng phương pháp in decal chuyển nhiệt

Sự phát triển của công nghệ in cho ra đời nhiều phương pháp in mới nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường. In decal chuyển nhiệt lên áo thun là sự phát triển mới dựa trên công nghệ in kỹ thuật số. Và đây là những ưu – nhược điểm của công nghệ in decal chuyển nhiệt lên áo thun:

Ưu điểm của công nghệ in decal Nhược điểm của công nghệ in decal
– Có thể in được các hình in phức tạp, nhiều màu, đa sắc. – Giá thành vẫn còn khá cao, tùy thuộc vào diện tích hình in và số vị trí in.
– Độ sắc nét cao. In được những nét in rất nhỏ hoặc rất mảnh. – Hình in nổi cộm trên bề mặt áo tương tự như in lụa.
– Độ trung thực màu sắc khá cao, rất giống với mẫu thiết kế. – Độ đàn hồi của decal còn thấp. Nếu kéo giãn hình in quá mức sẽ bị nứt, bể.
– Khả năng chịu nhiệt của hình in rất tốt, có thể ủi trực tiếp lên hình in. – Độ bền của decal chỉ tương đối, chưa bằng in lụa nhưng cũng không quá tệ.
– Không kén chọn chất liệu vải. Có thể in trên hầu hết các loại vải.
– Độ bám dính ngày càng được cải thiện, không lo bong tróc.
In áo đồng phục bằng phương pháp in chuyển nhiệt

In decal chuyển nhiệt

In áo đồng phục bằng phương pháp in decal chuyển nhiệt

Nhận xét: công nghệ in decal chuyển nhiệt lên áo thun giúp ích rất nhiều trong in áo đồng phục. Nó có thể giải quyết một số vấn đề mà các công nghệ khác không làm được. Tuy nhiên, những nhược điểm của nó cũng giới hạn khá nhiều lựa chọn của khách hàng. Đó là lý do mà công nghệ này cần phải cải tiến rất nhiều nếu muốn phát triển hơn nữa.

In áo đồng phục bằng công nghệ in kỹ thuật số DTG

Đây có thể xem là công nghệ in áo thun đồng phục hiện đại nhất hiện nay. Hiểu một cách đơn giản thì đây là phương pháp in phun mực in trực tiếp từ máy lên áo. Và công nghệ in này cũng có những ưu – nhược điểm riêng của nó:

Ưu điểm của công nghệ in DTG Nhược điểm của công nghệ in DTG
– Chất lượng hình in rất cao. Mực in thấm trực tiếp vào vải áo, không sợ bong tróc, nứt, bể. – Chi phí đầu tư máy móc công nghệ, chi phí bảo trì bảo dưỡng khá cao.
– Có thể in những hình in phức tạp, nhiều màu, đa sắc. – Tốc độ in rất chậm nếu in hàng loạt.
– Độ sắc nét và độ trung thực màu sắc hình in rất cao. – Năng suất in hạn chế, không thể in đơn hàng số lượng lớn.
– Không kén chọn chất liệu vải. Có thể in trên hầu hết các loại vải.
– Rất thích hợp cho đơn hàng số lượng ít.

 

In áo đồng phục bằng công nghệ in kỹ thuật số DTG

In áo đồng phục bằng công nghệ in kỹ thuật số DTG

Nhận xét: Với những đặc điểm trên thì công nghệ in DTG này chỉ thích hợp với những đơn hàng số lượng ít, yêu cầu chất lượng cao cấp. Thị phần của nó trong lĩnh vực in áo đồng phục tphcm và Việt Nam nói chung chưa cao. Bởi với đơn hàng áo thun đồng phục thì hiệu quả kinh tế của phương pháp này là rất thấp.

Áo thun đồng phục thêu logo vi tính

So với công nghệ in thì công nghệ thêu vi tính thực sự có nhiều khác biệt. Cùng với lĩnh vực may công nghiệp thì công nghệ thêu vi tính đã xuất hiện từ khá lâu đời. Thêu logo, tên chữ hoặc các họa tiết để làm áo đồng phục cũng có những ưu – nhược điểm sau:

Ưu điểm của thêu vi tính Nhược điểm của thêu logo
– Độ bền rất cao, thậm chí cao hơn cả chiếc áo. – Chỉ thêu được những logo hay hình có màu đơn sắc.
– Được đánh giá cao hơn về mặt giá trị, giúp nâng cao giá trị thương hiệu. – Giới hạn số màu thêu.
– Không phụ thuộc chất liệu vải. Có thể thêu trên tất cả các loại vải. – Độ nét đường thêu không cao. Không thêu được các nét quá nhỏ hay quá mảnh.
– Gây cảm giác cộm khi mặc, nhất là với những hình thêu có kích thước lớn.
– Giá thành tương đối cao. Phụ thuộc vào màu sắc, diện tích, vị trí…
Áo thun đồng phục thêu logo vi tính

Áo thun đồng phục thêu logo vi tính

Nhận xét: phương án thêu logo thường được chọn lựa để làm áo đồng phục cao cấp. Giá thành hơi cao một chút có lẽ không phải là trở ngại của khách hàng. Tuy nhiên, còn phải tùy theo logo hay mẫu cụ thể để xem phương án thêu logo có được không. Nếu không thì có thể chọn các phương án khác, ví dụ như in logo cao cấp chẳng hạn.

In áo đồng phục cao cấp bằng mực in Plastison

Để đáp ứng yêu cầu về tính thẩm mỹ và giá trị cao thì đây là một lựa chọn. Đây là phương pháp dùng để tạo nên những hình ảnh đẹp và cao cấp. Vì vậy, đây là lựa chọn cho những đơn hàng cần in áo đồng phục cao cấp.

Về thực chất thì đây cũng chính là phương pháp in lụa thủ công truyền thống. Nhưng điểm khác biệt ở đây là chất liệu mực in cao cấp có tên là mực Plastisol. Đặc tính của loại mực này cũng có những ưu – nhược điểm như sau:

Ưu điểm của in cao mực Plastisol Nhược điểm của in cao mực Plastisol
– Độ bền rất cao, không thua kém lắm so với thêu vi tính. – Giá thành hơi cao.
– Được đánh giá cao về mặt giá trị. Tạo nên những sản phẩm có giá trị, cao cấp. – Mực in lâu khô khiến thời gian in khá lâu, làm giảm năng suất in rất nhiều so với in lụa thông thường.
– Không phụ thuộc chất liệu vải. Có thể in trên tất cả các loại vải. – Mực in nổi cộm khá dầy trên bề mặt áo.
In áo đồng phục cao cấp bằng mực in Plastison

In áo đồng phục cao cấp bằng mực in Plastison

Nhận xét: Từ những đặc tính trên thì phương pháp này chỉ phù hợp in những logo kích thước nhỏ. Đây là kiểu in phù hợp với những sản phẩm cao cấp, có giá trị cao.

Mẫu áo đồng phục đẹp có những yêu cầu gì?

Áo đồng phục tuy cũng là trang phục nhưng có một số đặc điểm khác biệt đặc trưng. Nó không thể giống như trang phục lễ hội hay thời trang theo mùa.

Mẫu áo đồng phục đẹp là mẫu áo thỏa mãn nhiều yếu tố, có thể kể ra một vài đặc điểm sau đây:

  • Giới tính. Vì là trang phục mặc chung cho cả một tập thể nên yêu cầu cơ bản của áo đồng phục là phải phù hợp cho cả nam và nữ.
  • Độ tuổi. Đây cũng là yếu tố quan trọng nếu trong tập thể có cả người trẻ và người lớn tuổi.
  • Phong cách. Bộ áo đồng phục không thể mang phong cách thời trang của riêng cá nhân nào. Nó phải tôn lên đặc điểm của tập thể hoặc của thương hiệu nào đó cần lan tỏa.

Dưới đây là một vài mẫu áo đồng phục đẹp để các bạn tham khảo tìm ý tưởng thiết kế:

Áo thun đồng phục cổ tròn

Áo thun đồng phục cổ tròn

Áo thun đồng phục cổ tròn

Đây là mẫu áo thường được sử dụng để làm đồng phục áo thun quảng cáo sản phẩm. Có đặc điểm là trẻ trung, đơn giản và thoải mái. Mẫu áo này rất phù hợp cho các dịp ra mắt sản phẩm, khai trương hay event, hội chợ…

Xem thêm: Mẫu áo thun đồng phục công ty

Ngoài ra, mẫu áo thun đồng phục cổ tròn rất phù hợp cho giới trẻ, thường chọn làm áo lớp.

Phong trào làm áo lớp những năm gần đây có nhiều thay đổi, với nhiều phong cách thời trang mới. Cùng là chiếc áo thun đồng phục cổ tròn nhưng hiện nay lại theo xu hướng form rộng tay lỡ. Không giống như trước đây form áo suông hoặc body, hiện nay các bạn teen thích mặc rộng, unisex.

Họa tiết hình in hay logo thì muôn hình vạn trạng, theo sở thích và sự sáng tạo vô cùng của tuổi trẻ. Có thể là in phản quang cho lung linh, có thể là nhuộm Tie Dye cho sặc sỡ…

Mẫu áo đồng phục nhóm đẹp

Mẫu áo đồng phục nhóm đẹp

Mẫu áo đồng phục nhóm đẹp

Đó có thể là hội nhóm đặt áo đồng phục để mặc đi phượt, đi du lịch. Đó có thể là các đoàn thể hoặc phòng ban trong một cơ quan muốn đặt áo đồng phục riêng. Hoặc đó cũng có thể là áo game thủ đặt làm đồng phục để đi thi đấu chẳng hạn.

Mẫu áo đồng phục nhóm đẹp là phải thể hiện được chất riêng của cả tập thể. Thể hiện được tinh thần chung hay những giá trị cần phát huy của cả nhóm.

Mẫu áo đồng phục họp lớp

Mẫu áo đồng phục họp lớp

Mẫu áo đồng phục họp lớp

Họp lớp, kỷ niệm bao nhiêu năm ra trường, ôn lại kỷ niệm xưa mà không có đồng phục? Nếu vậy thì không khí sẽ bớt vui đi rất nhiều, hình ảnh sẽ bớt đẹp đi rất nhiều.

Đặc điểm của mẫu áo đồng phục họp lớp là tuổi tác. Số năm kỷ niệm càng lớn thì tuổi tác của người mặc cũng càng cao. Và tất nhiên, trong tập thể lớp thì sẽ không có chuyện chênh lệch tuổi tác nhiều. Vì vậy, khi thiết kế mẫu áo đồng phục họp lớp thì không cần lo chuyện chênh lệch tuổi tác. Miễn sao cho cả nam và nữ đều phù hợp là được.

Áo thun đồng phục có cổ

Áo thun đồng phục có cổ

Áo thun đồng phục có cổ

Đây là mẫu áo rất phổ biến dùng làm đồng phục. Vì là loại áo thun có cổ nên trông trẻ trung và lịch sự hơn.

Áo thun đồng phục có cổ có rất nhiều cách thiết kế và biến tấu với các chi tiết. Điều đó giúp cho mẫu thiết kế áo thun có cổ trở nên đa dạng và phong phú hơn. Giúp cho bộ đồng phục sinh động hơn, hấp dẫn hơn, bớt phần đơn điệu và nhàm chán.

May đồng phục giá rẻ và cao cấp

Để tạo nên giá trị của chiếc áo thun đồng phục thì đường kim mũi chỉ là rất quan trọng. Điều đó phụ thuộc vào một số yếu tố sau:

  • Công nghệ: máy móc sử dụng càng hiện đại thì đường may càng ổn định hơn.
  • Tay nghề: thợ may càng lành nghề thì đường may càng đẹp hơn.
  • Quy cách: tiêu chuẩn càng nhiều thì sản phẩm càng đẹp, càng giá trị.

Sau đây là một số tiêu chuẩn để phân biệt giữa may áo thun đồng phục cao cấpáo thun đồng phục giá rẻ.

May đồng phục giá rẻ

May đồng phục cao cấp

–  Cổ áo:

Không may chân cổ.

May chân cổ và lót cổ, khiến cổ áo trông cao hơn, sang trọng hơn.
–  Trụ áo:

May thường, không nẹp bên trong.

May nổi, nẹp 2 mép bên trong gọn gàng.
–  Tay áo:

Không may bo hoặc không may dằn tay.

May dằn đường may bo tay áo.
–  Vai nách:

Không may dằn đường may vai và nách.

May dằn đường may chỗ nối ở vai và nách áo.
–  Tà áo:

Không xẻ tà hoặc xẻ tà không gắn dây.

Xẻ tà và gắn dây gọn gàng.

Tiêu chuẩn may đồng phục

Tiêu chuẩn may đồng phục

Đồng Phục Vàng chúng tôi nhận may áo đồng phục giá rẻ và may áo đồng phục cao cấp. Với đội ngũ công nhân may lành nghề, chúng tôi tự tin đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của quý khách. Tùy vào nhu cầu và những yêu cầu cụ thể mà chúng tôi sẽ có đơn giá phù hợp.

Địa chỉ in áo đồng phục tphcm

Đồng Phục Vàng chúng tôi với hơn 10 năm trong lĩnh vực in áo đồng phục tại tphcm. Từ những ngày đầu với công nghệ đơn giản, hiện nay chúng tôi đã cập nhật hầu hết các công nghệ hiện đại nhất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Với quy trình sản xuất trực tiếp hầu hết các công đoạn từ khâu chọn vải, cắt theo size yêu cầu, in logo, may thành phẩm và đóng gói. Hạn chế tối thiểu các khâu gia công trung gian. Điều đó giúp chúng tôi tự chủ trong sản xuất và tiết giảm chi phí trung gian. Mục đích cuối cùng là chất lượng sản phẩm ngày càng nâng cao với mức giá cạnh tranh nhất.

Đến với chúng tôi, các bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình và cặn kẽ từ những người có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực sản xuất áo đồng phục. Điều này là cực kỳ quan trọng vì một số lý do sau:

  • Để tư vấn hiệu quả thì ngoài sự nhiệt tình và năng nổ là chưa đủ. Người tư vấn phải có kiến thức chuyên môn để tư vấn cho đúng. Tránh việc hứa bừa hứa ẩu rồi làm không đúng theo yêu cầu của khách.
  • Người tư vấn phải am hiểu về quá trình sản xuất, những đặc tính của từng chất liệu, từng công nghệ để tư vấn cho khách lựa chọn và đưa ra quyết định.
  • Tư vấn càng chính xác và chi tiết sẽ giúp khách hàng hình dung được sản phẩm mà mình sẽ nhận được sẽ như thế nào. Điều này làm giảm thiểu rủi ro cho cả hai bên. Tránh việc nói quá về sản phẩm để khách kỳ vọng quá nhiều, rồi thất vọng khi nhận hàng.

Đặt áo tại Đồng Phục Vàng có gì khác biệt?

Ngay từ những ngày đầu kinh doanh lĩnh vực cung cấp đồng phục chúng tôi đã xác định rằng sự thành công sẽ đến từ sự hài lòng của khách hàng. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ sẽ quyết định sự tồn tại và phát triển của chính mình.

Có thể công nghệ mình chưa phải là hiện đại nhất. Có thể quy mô hay công suất của mình chưa đủ lớn. Có thể có những thứ mà mình chưa thể đáp ứng hết yêu cầu của một số khách hàng. Không sao cả. Luôn có chỗ đứng cho bất cứ ai xác định được vị trí và sứ mệnh của mình.

“Đâu phải chỉ có chúa sơn lâm mới có thể tồn tại trong một khu rừng!”

Công nghệ mình có thể cập nhật và cải tiến từng ngày. Quy mô hay công suất mình có thể mở rộng dần theo yêu cầu của khách hàng. Cái quan trọng nhất là mình phải xác định được đâu là giá trị lợi ích mình mang đến cho khách hàng. Giữa một rừng vô vàn những nhà cung cấp đồng phục khác, giá trị khác biệt của mình là gì?

Với phương châm lấy giá trị dịch vụ làm trọng tâm. Chúng tôi xây dựng bộ tiêu chuẩn hướng tới sự hài lòng của khách hàng. Mỗi khách hàng mới sẽ là “chén cơm” để mình tồn tại, còn khách hàng cũ mới là “miếng thịt” cho mình phát triển. Nếu làm không tốt thì khách mới sẽ không trở thành khách cũ được, đó là tất yếu.

Vì vậy, khi đặt áo tại dongphucvang.com, đầu tiên chúng tôi sẽ thật cẩn thận nắm bắt rõ nhu cầu cụ thể của từng khách hàng để có sự tư vấn phù hợp nhất. Và cảnh báo hoặc giải thích cho khách rõ hơn nếu có sự bất hợp lý nào đó trong yêu cầu.

Sau đó, phải cố gắng hoàn thành thật tốt tất cả những cam kết của mình với khách hàng. Và cuối cùng là phải quan tâm đến khách hàng ngay cả khi đã hoàn thành đơn hàng.

Ngoài ra, chúng tôi luôn phải đổi mới công nghệ và cải tiến quy trình sản xuất sao cho ngày càng tối ưu chi phí và cải thiện chất lượng. Đó là những giá trị mà chúng tôi mong muốn mang lại cho khách hàng.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.