Địa chỉ đặt áo đồng phục công ty Địa Ốc đẹp giá rẻ tại tphcm. Giá cực sốc, chỉ từ 65k/áo. Tư vấn và thiết kế mẫu miễn phí, giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Đồng phục công ty Địa Ốc đẹp giá rẻ tphcm in theo yêu cầu

Đặc thù của các công ty Địa Ốc là luôn có những hoạt động marketing sôi nổi. Giới thiệu, khai trương dự án mới, mở bán, khánh thành, tặng quà, các hoạt động xã hội… Trong tất cả các hoạt động marketing sôi nổi ấy chắc chắn không thể thiếu bộ áo đồng phục.

Hoạt động marketing của các công ty Địa Ốc luôn được tổ chức một cách chuyên nghiệp. Mọi khâu từ lên kế hoạch, tổ chức và thực hiện luôn được chuẩn bị một cách chu đáo. Và khâu đặt áo đồng phục cũng là một việc quan trọng cần được chuẩn bị cẩn thận. Nếu không sẽ dẫn đến tình trạng gấp gáp, khi đó thì áo đồng phục sẽ không được như ý. Ảnh hưởng đến hình ảnh và chất lượng của cả chương trình.

Khi nào cần đặt áo đồng phục cho công ty Địa Ốc?

Đặt áo đồng phục công ty địa ốc

Việc đặt áo nên chuẩn bị càng sớm càng tốt

Kinh nghiệm khi tổ chức một chương trình thì việc chuẩn bị cho áo đồng phục cần sớm hơn khoảng 10 – 15 ngày. Khoảng thời gian đó là để tìm nhà cung cấp, thiết kế mẫu, chỉnh sửa và hoàn thiện mẫu. Đó là với các chương trình được tổ chức có quy mô vừa và nhỏ. Còn với các chương trình lớn thì việc chuẩn bị còn cần cẩn thận và chu đáo hơn.

Nhiều người nghĩ in áo đồng phục cũng đơn giản như đặt in các băng rôn, áp phích quảng cáo? Sai lầm! Đó là 2 lĩnh vực khác nhau, và tất nhiên công nghệ và quy trình cũng khác nhau hoàn toàn. Đặt áo đồng phục phức tạp và nhiều công đoạn hơn vì đó là áo mặc trên người. Phải chọn chất liệu vải, báo giá, thiết kế mẫu, in và may thành phẩm…

Chưa kể, công nghệ in áo đồng phục cũng khác với công nghệ in các sản phẩm quảng cáo khác. Nó đa dạng hơn và phụ thuộc vào nhiều thứ hơn như chất liệu vải, kiểu dáng, mẫu in… Vì vậy đặt in áo đồng phục cũng cần nhiều thời gian chuẩn bị hơn các sản phẩm quảng cáo khác.

Thông thường, thời gian dành cho nhà cung cấp đồng phục sản xuất là khoảng 10 ngày. Đó là thời gian họ bắt đầu sản xuất đến khi hoàn thành, chưa kể thời gian giao hàng. Mà trước khi sản xuất là phải hoàn tất các việc như thiết kế, chọn size, ký hợp đồng.

Tại sao phải đặt áo đồng phục công ty Địa Ốc?

Về ý nghĩa và lợi ích của áo đồng phục chắc không cần phải nói nữa. Ở đây chúng ta hãy cùng xem áo đồng phục cho các công ty Địa Ốc có gì khác biệt?

  • Đặt áo cho nhân viên kinh doanh. Là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, mang lại doanh thu cho công ty. Họ mang trên mình hình ảnh, thương hiệu và uy tín của cả công ty.
Đồng phục nhân viên kinh doanh địa ốc

Đồng phục nhân viên kinh doanh địa ốc

  • Đặt áo cho nhân viên tiếp thị. Là bộ phận tiếp cận thị trường và nắm bắt các nhu cầu, thị hiếu của khách hàng. Từ đó giúp ban lãnh đạo đề ra các chiến lược kinh doanh phù hợp.
Đồng phục nhân viên tiếp thị địa ốc

Đồng phục nhân viên tiếp thị địa ốc

  • Đặt áo cho nhân viên văn phòng. Là hình ảnh của sự chuyên nghiệp, góp phần tạo nên văn hóa doanh nghiệp.
Đồng phục nhân viên địa ốc văn phòng

Đồng phục nhân viên địa ốc văn phòng

  • Đặt áo cho các event – sự kiện. Thể hiện sự chu đáo, chỉn chu và chuyên nghiệp của công ty.
Đồng phục sự kiện công ty Địa Ốc

Đồng phục sự kiện công ty Địa Ốc

  • Đặt áo làm quà tặng khách hàng. Là công cụ hữu hiệu để tạo thiện cảm và niềm tin của khách hàng. Cũng là công cụ để lan tỏa hình ảnh dự án hoặc công ty với nhiều người.

Áo đồng phục công ty Địa Ốc giá bao nhiêu?

Để trả lời câu hỏi này thì cần phải xem nhu cầu cụ thể của chúng ta là như nào?

Trước hết, chúng ta xác định là làm áo cho ai? Làm khoảng bao nhiêu áo? Thảo luận với các bên liên quan để chọn kiểu dáng và thiết kế sơ bộ. Sau đó liên hệ các nhà cung cấp đồng phục uy tín để xem giá và tư vấn cụ thể. Dựa trên những yêu cầu cụ thể đó các công ty may đồng phục sẽ báo giá chi tiết.

Cách tính giá áo đồng phục

Áo đồng phục công ty Địa Ốc giá bao nhiêu?

Để chọn được nhà cung cấp tốt nhất thì ngoài giá rẻ chúng ta nên so sánh thêm về các tiêu chuẩn may, chất lượng in, cam kết hậu mãi của họ.

So sánh 2 tiêu chuẩn –> may đồng phục giá rẻ và cao cấp

Ngoài ra, chúng ta cần chú ý đến thời gian giao hàng xem có đảm bảo tiến độ không nữa. Các điều khoản về giao hàng tận nơi, phí ship, cam kết đổi trả hàng lỗi…

Mẫu áo đồng phục công ty Địa Ốc đẹp cần thỏa mãn điều gì?

Tùy theo nhu cầu và những yêu cầu cụ thể mà có các tiêu chí khác nhau cho bộ áo đồng phục. Sau đây là một số tiêu chí phổ biến mà bộ áo đồng phục đẹp cần thỏa mãn:

  • Đồng bộ thương hiệu. Chắc chắn rồi. Vì đồng phục ngoài chức năng là trang phục thì nó còn là công cụ phục vụ cho việc kinh doanh mà.
  • Màu sắc phù hợp. Đó là phù hợp với logo, phù hợp với chương trình, phù hợp với đối tượng…

Xem thêm về >>> mẫu Đồng phục phối màu độc đáo

  • Kiểu dáng thời trang. Áo đồng phục đẹp là phải mang tính thời trang. Nó giúp gây ấn tượng với người nhìn và gây dễ chịu cho người mặc.
  • Chất liệu phù hợp. Đó là cần phải xét đến yếu tố tiện ích cho người sử dụng. Như hoạt động ngoài trời thì cần mát mẻ, vận động nhiều thì cần chất liệu thấm hút mồ hôi…
  • Form chuẩn. Một bộ áo đồng phục đẹp thì form dáng phải chuẩn, size áo vừa vặn là tốt nhất.
Đồng phục công ty Địa Ốc Rich Land

Đồng phục công ty Địa Ốc Rich Land

Với những tiêu chí trên, áo đồng phục ngoài chức năng chính là trang phục thì nó còn có thể xem như là một sản phẩm thời trang phổ biến vậy. Áo đồng phục công ty Địa Ốc được thiết kế chuyên nghiệp sẽ giúp nâng cao giá trị thương hiệu. Tạo ấn tượng với khách hàng và tạo sự gắn bó, tự tin cho nhân viên.

Xưởng in áo thun tphcm

Tìm kiếm xưởng in áo thun đồng phục chất lượng, uy tín và giá rẻ là không hề dễ dàng. Hầu hết các nhà cung cấp đều tự nhận mình là nơi làm áo đồng phục chất lượng và giá rẻ, thậm chí là rẻ nhất tphcm hay toàn quốc… Điều đó có thật không?

Thực tế là mỗi nhà cung cấp đồng phục đều có một hoặc một vài thế mạnh của riêng mình. Không ai có thể cover toàn bộ mọi lĩnh vực ở tất cả các phân khúc, công đoạn. Một dây chuyền sản xuất quy mô và hiện đại thì không thích hợp cho các đơn hàng nhỏ.

Xem thêm về >>> Cách tính giá làm áo đồng phục

Mỗi nhà cung cấp sẽ có một quy trình sản xuất, công nghệ và hạ tầng riêng. Từ đó sẽ có công thức tính ra giá thành sản phẩm của riêng mình. Tùy theo mức độ tối ưu chi phí của họ mà mức giá sẽ khác nhau cho từng đơn hàng.

Xưởng in áo thun tphcm

Xưởng in áo thun tphcm

Dongphucvang.com chúng tôi là xưởng in áo thun tphcm với công nghệ đa dạng và hiện đại. Tự tin đáp ứng các đơn hàng in áo đồng phục từ 10 – 10.000 sản phẩm với mức độ tối ưu chí phí cao để cho ra mức giá cạnh tranh.

Xưởng may áo thun theo yêu cầu

Ngoài yêu cầu về in logo áo thun thì công đoạn may áo là yếu tố rất quan trọng. Nó quyết định nên chất lượng của sản phẩm là chiếc áo đồng phục công ty Địa Ốc.

Dongphucvang.com là xưởng may áo thun theo yêu cầu tại tphcm với hơn 10 năm kinh nghiệm. Chúng tôi có bộ tiêu chuẩn riêng cho công đoạn may để vừa tối ưu chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng tương ứng với yêu cầu của từng khách hàng.

Xưởng may áo thun theo yêu cầu

Xưởng may áo thun theo yêu cầu

Tại dongphucvang.com, chúng tôi lấy giá trị dịch vụ làm trọng tâm. Nhu cầu của từng khách hàng, ở từng thời điểm có thể là khác nhau. Nhưng điểm chung nhất là ai cũng muốn được đáp ứng nhu cầu một cách tốt nhất có thể. Và đó là mục tiêu để chúng tôi xây dựng giá trị cho riêng mình.

Chúng tôi luôn cập nhật và đổi mới thiết bị. Đào tạo và nâng cấp thường xuyên, liên tục đội ngũ công nhân may. Nghiên cứu, cải tiến, tối ưu và áp dụng các quy trình sản xuất thường xuyên. Mục đích cuối cùng là cho ra một sản phẩm có sức cạnh tranh trên thị trường.

Nếu bạn có nhu cầu và đang tìm một xưởng may áo thun theo yêu cầu tại tphcm thì dongphucvang.com chúng tôi là một lựa chọn. Chúng tôi nhận đặt và ship hàng tận nơi trên toàn quốc.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Một số mẫu áo đồng phục công ty Địa Ốc đẹp

Đồng phục công ty địa ốc An Thịnh Phát

Đồng phục công ty địa ốc An Thịnh Phát

Đồng phục công ty địa ốc Vạn Phú

Đồng phục công ty địa ốc Vạn Phú

Đồng phục công ty địa ốc Hải Đăng

Đồng phục công ty địa ốc Hải Đăng

Đồng phục công ty địa ốc Lucky Land

Đồng phục công ty địa ốc Lucky Land

>>> Xem thêm bài viết liên quan:

Áo đồng phục Team Building tphcm đẹp giá rẻ đặt ở đâu?

Đồng phục công ty vận chuyển đẹp có mắc không?

Đồng phục shipper cho nhân viên giao hàng thông dụng nhất