Áo đồng phục công ty xây dựng có tiêu chí thiết kế nào?

Ngành xây dựng là ngành quan trọng với công việc tương đối vất vả, cường độ làm việc cao. Cũng giống như ngành nghề khác, xây dựng cũng cần có áo đồng phục cho nhân viên công ty mặc. Vậy áo đồng phục công ty xây dựng có đặc điểm gì thì bài viết này của Đồng Phục Vàng sẽ giải đáp chi tiết.

Vì sao ngành xây dựng cần đồng phục?

Đồng phục công ty xây dựng bảo vệ người lao động an toàn hơn

Quần áo đồng phục ngày nay dường như sử dụng trong hầu hết các ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Không chỉ nhân viên làm việc trong văn phòng mà cả những người làm việc ngoài trời cũng cần sử dụng đồng phục, cụ thể là ngành xây dựng. Vậy lý do mà ngành xây dựng cần đồng phục là gì thì chúng ta cùng tìm hiểu nhé

  • Ngành xây dựng có đặc tính là thường xuyên nhân viên tiếp xúc với nguyên vật liệu xây dựng, hóa chất,…Cho nên công nhân cần mặc đồng phục may từ chất liệu dày dặn tránh độc hại và giảm khả năng bị thương nhưng vẫn phải thoáng mát và dễ chịu khi hoạt động
  • Đồng phục xây dựng thường được may từ chất liệu vải tốt, độ bền cao. Khi công nhân sử dụng tránh được các tai nạn không đáng có. Đồng phục đôi khi còn có chức năng như đồ bảo hộ.
  • Nhằm tạo thuận lợi cho công việc vất vả thì quần áo đồng phục xây dựng thiết kế có nhiều túi để đựng dụng cụ cần thiết.
  • Đồng phục xây dựng mang tới sự chuyên nghiệp cho công ty, quảng bá hình ảnh đẹp trong mắt đối tác và người dân. Đồng thời tạo hiệu ứng tin tưởng với khách hàng về quy mô hoạt động của công ty xây dựng.
  • Đồng phục công nhân cũng khiến công nhân tự tin hơn, tập trung làm việc thật tốt.

Áo đồng phục công ty xây dựng cần đảm bảo tiêu chí gì?

Về ngành xây dựng thì đồng phục sẽ có những điều khác biệt so với ngành nghề khác bởi tính chất lao động vất vả, tiềm ẩn nhiều nguy cơ nguy hiểm. Và sau đây là những tiêu chí mà áo đồng phục công ty xây dựng phải đáp ứng:

  • Về thiết kế: Áo cho công nhân xây dựng phải có sự thoải mái nhất định, độ rộng để cho người mặc vận động linh hoạt. Áo không nên quá bó sát để khó chịu khi làm việc. Nên trang bị nhiều túi khắp áo để đựng được nhiều vật dụng thiết yếu. Trong môi trường thiếu sáng thì áo nên kết hợp phản quang để người khác dễ nhận biết, an toàn trong làm việc.
  • Về chất liệu vải: Đồng phục trong xây dựng cho công nhân phải chọn vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi. Ví dụ như vải kaki thun độ dày vừa phải, bền bỉ lại thoáng mát khi mặc, chi phí cũng hợp lý.
  • Về màu sắc: Ưu tiên trang phục màu sắc tối như xám, cam, xanh, xanh đen,…để dễ dàng che được các vết bẩn bám trên quần áo. Đảm bảo được giá trị thẩm mỹ cho người mặc.

Top 5 mẫu áo đồng phục công ty xây dựng bán chạy

Bạn đang băn khoăn không biết chọn mẫu áo đồng phục cho ngành xây dựng nào đẹp mà chi phí hợp lý? Dưới đây là một số mẫu nổi bật:

Mẫu đồng phục dài tay khá dày dặn màu xám với nắp túi màu cam cho công nhân xây dựng. Bộ phục trang này sẽ đảm bảo an toàn và tránh bụi bẩn khá tốt cho người làm việc ngoài công trường.

Đồng phục xây dựng màu xanh lá cây thẫm, kết hợp phản quang ngang ở phần ngực cho công nhân làm việc ở công trường. Áo dài tay kết hợp phần dây đeo cho công nhân làm việc ở các tòa nhà cao tầng an toàn hơn.

Đồng phục ngắn tay màu thẫm cho công nhân xây dựng mặc đi làm việc ở công trường vào mùa hè thoải mái, dễ chịu. Đồng phục một màu tạo sự đồng bộ và đơn giản cho người mặc.

Mẫu đồng phục dài tay chất liệu khá dày dặn với  tổng thể màu xám, phía trên vai và cánh tay màu xanh thẫm nổi bật. Đồng phục này bảo vệ công nhân khỏi các va chạm bớt tổn thương hoặc tránh bụi bẩn tối đa có thể.

Bộ đồng phục màu xanh thẫm với phần vai và ngực màu xanh nhẹ tạo điểm nhấn. Phục trang này mặc vào mùa thu, đông sẽ giữ ấm cho công nhân làm việc ở công trường.

Câu hỏi thường gặp về áo đồng phục xây dựng

– Đồng phục công ty xây dựng có váy ngắn cho nữ nhân viên không?

=> Trả lời: Có, tùy thuộc vào công ty và vị trí làm việc của nhân viên mà thiết kế mẫu mã đồng phục phù hợp. Ví dụ nhân viên nữ làm việc trong văn phòng, kế toán thì mặc váy đồng phục là chuyện bình thường.

– Ngoài áo ra thì đồng phục công ty xây dựng còn phụ kiện nào nữa?

=> Trả lời: Tùy vào tính chất công việc, nhiều công ty trang bị thêm cho công nhân mũ bảo hộ, găng tay, dây đeo, giày bảo hộ để đảm bảo độ an toàn cao khi làm việc.

Địa chỉ đặt may đồng phục xây dựng ở đâu?

Đồng Phục Vàng cung cấp áo đồng phục ngành xây dựng

Công ty TNHH Trọng Tín Hưng là công ty sản xuất đồng phục có kinh nghiệm lâu năm. Quý khách có nhu cầu may áo đồng phục công ty xây dựng liên hệ ngay với Đồng Phục Vàng để tư vấn, thiết kế kiểu dáng, chọn chất liệu phù hợp. Đội ngũ nhân viên sẽ lên mẫu và đưa xuống xưởng sản xuất đúng số lượng và chất lượng.

Chúng tôi có đủ các chất liệu vải khác nhau nên đáp ứng được yêu cầu của các mẫu đồng phục khác nhau. Vì là xưởng sản xuất trực tiếp nên giá sản phẩm cung cấp bao giờ cũng phải chăng nhất, số lượng đặt may càng lớn giá càng ưu đãi hấp dẫn. Khi hoàn thiện xong thì khách hàng tới trực tiếp kiểm tra và công ty sẽ chuyển hàng tới tận nơi.

Áo đồng phục công ty xây dựng là một trang phục cần thiết để trang bị cho công nhân viên làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả hơn. Do vậy, bạn muốn sản phẩm đẹp mà chi phí đầu tư hợp lý hãy để Đồng Phục Vàng thực hiện giúp bạn nhé.

Công ty TNHH Trọng Tín Hưng

  • Địa chỉ: 300 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, Tp.HCM
  • Điện thoại: (028) 38122147
  • Email:nthieu80@gmail.com

Xem thêm: Mẫu áo đồng phục công ty bất động sản, mẫu áo đồng phục công ty dược phẩm, Mẫu áo đồng phục bảo hiểm