Các sai lầm cần tránh khi may áo đồng phục công ty giống nông nghiệp? Tiêu chí lựa chọn địa chỉ may áo đồng phục uy tín? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong bài viết sau.

Những sai lầm cần tránh khi may áo đồng phục công ty giống nông nghiệp

May áo đồng phục hiện đã trở thành xu hướng phổ biến và được nhiều công ty, doanh nghiệp áp dụng. Tuy nhiên vẫn có không ít trường hợp vì những sai lầm không đáng có đã gây ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng sản phẩm. Vậy may áo đồng phục công ty giống nông nghiệp cần chú ý những gì? Hãy cùng dongphucvang.com tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé!

Sai lầm cần tránh khi may áo đồng phục công ty giống nông nghiệp

Đặt nhầm size áo

Bạn đặt áo size M và cứ nghĩ rằng sẽ vừa với tất cả nhân viên trong công ty. Nhưng khi nhận sản phẩm với đúng size đã đặt nhưng mọi người lại mặc không vừa và gây nên những rắc rối không đáng có.

Chọn size áo đồng phục công ty giống nông nghiệp

Nên chọn size áo cẩn thận trước khi đặt may

Thế nên để tránh xảy ra tình trạng này, bạn nên tìm hiểu kỹ về size áo và thống nhất với mọi người trong công ty về kích thước trước khi quyết định đặt may. Đặc biệt là các mẫu áo thun, sơ mi đồng phục thường có những sai số nhất định.

Đặt không đúng số lượng

Việc tối ưu chi phí là điều bất cứ công ty nào cũng muốn hướng đến bằng việc đặt vừa đủ số lượng áo đồng phục cho nhân viên. Tuy nhiên, bạn lại không tính đến những lúc phát sinh thêm 1 – 2 nhân viên hoặc có nhân viên mới thay thế nhân viên nghỉ việc.

Nếu chỉ đặt vừa đủ số áo đồng phục công ty giống nông nghiệp sẽ rất khó cho bạn cũng như cơ sở may áo đồng phục, bởi nếu may thêm với số lượng ít thì chi phí khá cao. Thế nên hãy may dự phòng thêm vài cái để sử dụng vào những lúc cần thiết. Tuy nhiên cần điều chỉnh số lượng phù hợp tránh gây lãng phí.

Bị hấp dẫn bởi đồng phục giá rẻ

Bạn hãy cẩn thận với những lời quảng cáo giá rẻ vì có thể gặp phải địa chỉ may không uy tín. Để làm ra những bộ đồng phục giá rẻ thì các công ty may cần phải tối ưu quy trình, sử dụng vải loại 3 thay vì những loại vải chất lượng tốt, sử dụng nhân công không lành nghề, thêu hoặc in bằng nguyên liệu dễ bay màu…

Mất nhiều thời gian lựa chọn nhà cung cấp

Đừng quá chú tâm vào việc tìm kiếm nhà cung cấp uy tín mà bỏ lỡ nhiều thời gian làm việc. Bạn có thể thông qua bạn bè, người thân hoặc tìm hiểu qua internet để tìm ra một địa chỉ may áo đồng phục công ty giống nông nghiệp tốt.

Bạn hãy chọn ra 2 – 3 nhà đơn vị đã được xác nhận về độ uy tín rồi gửi mail liên hệ và trao đổi thông tin để có thể đi đến thống nhất cuối cùng giữa hai bên. Việc này sẽ tiết kiệm được khá nhiều thì giờ và công sức cho bạn đấy.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ may áo đồng phục chất lượng

Để lựa chọn được một cơ sở may áo đồng phục chất lượng có khó không? Khi so sánh giữa các nhà cung cấp, làm sao để biết đâu là nơi đáng tin cậy?

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một cơ sở đặt may áo đồng phục uy tín. Vậy thì hãy dựa vào những tiêu chí sau đây:

Cơ sở trang thiết bị hiện đại

Với yếu tố này, bạn nên xét đến các khía cạnh như máy thêu, máy in, bảng màu vải, kho xưởng có đầy đủ và đáp ứng tốt nhu cầu không. Nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng có chuyên nghiệp và lành nghề không. Nếu không đáp ứng được các chỉ tiêu trên thì bạn nên bỏ qua và tìm kiếm địa chỉ khác.

Cơ sở may áo đồng phục nông nghiệp

Cơ sở may áo đồng phục uy tín sẽ được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại

Khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Ngoài việc thực hiện theo đúng đơn đặt hàng của khách hàng, cơ sở đó còn cần có khả năng giải quyết các nhu cầu đặc biệt hoặc phát sinh ổn thỏa.

Không những vậy, bạn cần xem xét địa chỉ đó có sở hữu nhiều mẫu thiết kế đẹp, độc lạ và đáp ứng tốt yêu cầu về size, số lượng đặc biệt không.

Đội ngũ thiết kế có trình độ thế nào

Một trong các tiêu chí quan trọng bạn không thể bỏ qua khi chọn địa chỉ may áo đồng phục công ty giống nông nghiệp uy tín đó là trình độ chuyên môn của đội ngũ thiết kế.

Nên tìm hiểu xem liệu kinh nghiệm may đồng phục của đơn vị đó có phong phú, hệ thống nhà xưởng có phù hợp và đặc biệt có năng lực tài chính không nhé.

Mức độ uy tín

Mức độ uy tín của nhà cung cấp sẽ dựa vào sự đánh giá của khách hàng. Do vậy bạn hãy tìm những phản hồi cũng như sự hài lòng của người dùng về sản phẩm rồi mới cân nhắc có nên chọn cơ sở đó hay không nhé.

Tính đảm bảo khi xảy ra sự cố

Liệu đơn vị đó có soạn thảo hợp đồng rõ ràng, ký kết và viết phiếu thu/xuất hóa đơn cho bạn không. Và liệu họ có cam kết bồi thường thiệt hại cho bạn khi không hoàn thành đơn hàng theo đúng yêu cầu hoặc thời gian đã thỏa thuận trước không. Đây chính là những gì bạn cần biết khi chọn xưởng may áo đồng phục uy tín.

Xưởng may áo đồng phục nông nghiệp

Nên chọn những xưởng may áo đồng phục có ký kết hợp đồng rõ ràng

Bên cạnh đó, các vấn đề về khả năng tư vấn, phong cách giao tiếp hay cách trả lời điện thoại, tin nhắn của nhân viên cũng là những yếu tố bạn không thể bỏ qua.

Địa chỉ in áo đồng phục công ty giống nông nghiệp

Trên đây là những chia sẻ của dongphucvang.com về những sai lầm cần tránh khi may áo đồng phục công ty giống nông nghiệp. Hi vọng bài viết đã đem đến nhiều thông tin hữu ích giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc tìm kiếm và lựa chọn được một địa chỉ may áo đồng phục uy tín, chất lượng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Trọng Tín Hưng

– Địa chỉ: 35/14 Nguyễn Hữu Tiến, Tây Thạnh, Tân Phú, Tp.HCM

– Điện thoại: (028) 38122147

– Email: nthieu80@gmail.com

>>> Xem thêm bài viết:

Áo đồng phục Team Building tphcm đẹp giá rẻ đặt ở đâu?

Đồng phục công ty Địa Ốc đẹp giá rẻ tphcm in theo yêu cầu

Đồng phục shipper cho nhân viên giao hàng thông dụng nhất